Vòng chung kết giải Bóng chuyền Bộ đội biên phòng toàn quốc 2009 hứa hẹn nhiều hấp dẫn kịch tính

Sau 5 tháng tranh tài sôi nổi với hai vòng thi đấu bảng và khu vực (bắt đầu từ 10/2008), vòng chung kết giải Bóng chuyền Bộ đội biên phòng toàn quốc lần thứ VI năm 2009 đã chính thức khởi tranh vào sáng 24/02/2009 tại nhà thi đấu TDTT Từ Liêm - Hà Nội. Với 8 đội xuất sắc đại diện cho các đơn vị Bộ đội biên phòng trên toàn quốc, chắc chắn sẽ tạo nên không khí thi đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn và nhiều bất ngờ xứng tầm với quy mô của vòng chung kết.

 Đồng thời, cống hiến cho người hâm mộ những lối chơi đẹp mắt và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với Bộ đội biên phòng trong những ngày đầu xuân mới. Các đội bóng tham dự vòng chung kết năm nay sẽ thi đấu loại trực tiếp sau đó chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào trận chung kết diễn ra ngày 28/02/2009.

Đây là một trong những hoạt động TDTT tiêu biểu của Bộ đội biên phòng nhằm hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày Bộ đội biên phòng toàn dân và 50 năm ngày truyền thống Bộ đội biên phòng.

Theo nhận định của Thiếu tướng Phạm Sóng Hồng thành viên BTC giải: Trong các hoạt động TDTT của Bộ đội biên phòng, Bóng chuyền đã trở thành một môn thể thao thế mạnh và phát triển rộng khắp trong các cơ quan, đơn vị, các đồn, trạm của Bộ đội Biên phòng. Giải đấu đã tạo ra sân chơi TDTT cho bộ đội, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ ở các biên giới xa xôi hẻo lánh.

Giải đấu là dịp để tăng cường hơn nữa sự giao lưu hiểu biết, mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị Bộ đội biên phòng trên toàn quốc nhằm thực hiện tốt những nhiệm vụ do Đảng và Nhà nước giao phó đối với từng cá nhân, tập thể thuộc lực lượng Bộ đội biên phòng.

Nguyệt Hương

Ảnh trong bài
  • Vòng chung kết giải Bóng chuyền Bộ đội biên phòng toàn quốc 2009 hứa hẹn nhiều hấp dẫn kịch tính