Giải Quần vợt hữu nghị cựu chiến binh quốc tế lần thứ I năm 2008

Nhằm chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày hội Quốc phòng toàn dân hôm nay (8/12), giải Quần vợt hữu nghị cựu chiến binh quốc tế lần thứ I năm 2008 sẽ chính thức khởi tranh tại trung tâm thể thao Thành Long - Tp. Hồ Chí Minh. Giải sẽ diễn ra từ ngày 8 - 12/12, với sự góp mặt của gần 50 VĐV đến từ 9 quốc gia: Việt Nam, Singapore, Lào, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Cam-pu-chia, Mỹ và Nga.

Đặc biệt, tại giải lần này các VĐV đăng ký tham dự hầu hết là các Cựu chiến binh từng là sĩ quan cao cấp của quân đội các nước. Giải do Báo Cựu chiến binh Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần truyền thông Việt Linh tổ chức. Đây là hoạt động thể thao đầy ý nghĩa nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị giữa Cựu chiến binh các nước trên toàn thế giới. 

 Ý thức được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa to lớn mà giải đấu mang lại, BTC cho biết giải sẽ được tổ chức thường niên và sẽ được phát triển rộng hơn cả về chất lượng cũng như số lượng VĐV tham dự. Từ đó tạo nên uy tín cũng như sân chơi thể thao bổ ích cho các Cựu chiến binh trên toàn thế giới. 

Đồng thời, trong khoảng thời gian các VĐV thi đấu tại giải năm nay các đoàn VĐV sẽ tham gia nhiều hoạt động tham quan đến các khu di tích lịch sử của Việt Nam như Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, địa đạo Củ Chi... 

 

 

Hoài Ba

Ảnh trong bài
  • Giải Quần vợt hữu nghị cựu chiến binh quốc tế lần thứ I năm 2008