Kết thúc giải Cầu lông CLB các tỉnh thành, ngành phía Bắc - 2008

Sau 5 ngày (từ 25-29/10) thi đấu sôi nổi và hấp dẫn, giải Cầu lông CLB các tỉnh, thành, ngành phía Bắc đã kết thúc thành công. Lễ Bế mạc và trao giải đã diễn ra trọng thể tại Nhà thi đấu TDTT Tuyên Quang với sự tham dự của đại diện lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tuyên Quang cùng đông đảo VĐV, HLV và người hâm mộ.

 
 

 

 


Giải năm nay có sự tham dự của gần 150 VĐV đến từ 14 CLB thuộc các tỉnh, thành, ngành phía Bắc. Các VĐV được chia theo 5 nhóm tuổi: 18-30, 31-40, 41-45, 46-50 và trên 50 tuổi, tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

 

Đây là giải đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào TDTT nói chung, Cầu lông nói riêng tại khu vực phía Bắc, qua đó tuyển chọn những gương mặt xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Với 6 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ, CLB Quang Hanh (Quảng Ninh) đã giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về CLB Fleet (Hà Nội) với 3 HCV, 2 HCB, 8 HCĐ; và giải Ba thuộc về CLB than Hà Lầm (Quảng Ninh) với 3 HCV, 1 HCĐ.

 

 

VD

Ảnh trong bài
  • Kết thúc giải Cầu lông CLB các tỉnh thành, ngành phía Bắc - 2008