Khai mạc giải Vô địch Đẩy gậy toàn quốc lần thứ III - 2008

Sáng nay (20/10), tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Lễ khai mạc giải Vô địch Đẩy gậy toàn quốc lần thứ III - năm 2008. Buổi Lễ đã diễn ra trang trọng với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo địa phương, Sở VH, TT&DL, Vụ TDTT Quần chúng (Tổng cục TDTT) cùng đông đảo VĐV, HLV...


 

Giải lần này thu hút trên 160 VĐV nam, nữ của 15 đoàn đến từ các tỉnh: An Giang, Bình Phước, Bến Tre, Bắc Giang, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Hà Nội, Nghệ An, Phú Yên, Quảng Trị, Lai Châu, Long An, Sơn La, Yên Bái và chủ nhà Sóc Trăng. Các VĐV thi đấu ở các hạng cân từ dưới 45 kg đến trên 90 kg theo thể thức thi đấu loại trực tiếp (1 trận - 3 hiệp).

 

 

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Sóc Trăng cho rằng “Đẩy gậy là môn thể thao được  đồng bào các dân tộc thiểu số ưa chuộng và hâm mộ, một môn thể thao đòi hỏi phải có sức mạnh đột phá, lực tấn, lực đẩy và sức dẻo dai mang đầy tính nghệ thuật và đang phát triển rộng khắp trên toàn quốc".

 

 

 

Với mong muốn giải đấu diễn ra thành công, tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các đoàn tham dự, trong thời gian qua, BTC địa phương đã nỗ lực hết mình trong việc chuẩn bị về cơ sở vật chất, an ninh, an toàn cũng như công tác chuyên môn.Ngay sau lễ khai mạc, là trận đấu giữa các VĐV Sóc Trăng với các VĐV QuảngTrị. Giải sẽ kết thúc vào ngày 27/10/2008.

 

 

 

 

 

Thạch Píc

Ảnh trong bài
  • Khai mạc giải Vô địch Đẩy gậy toàn quốc lần thứ III - 2008