Chung kết giải Bóng chuyền khu vực I Bộ đội Biên Phòng các tỉnh phía Bắc(Chung kết giải Bóng chuyền khu vực I Bộ đội Biên Phòng các tỉnh phía Bắc

Là hoạt động thể thao nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2009) và 50 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên Phòng (3/3/1959 - 3/3/2009), tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Quảng Bình đã diễn ra vòng chung kết giải Bóng chuyền khu vực I Bộ đội Biên Phòng các tỉnh phía Bắc, giải do Đảng uỷ và Bộ tư lệnh Biên Phòng tổ chức.

Giải đã thu hút 7 đội bóng thuộc Bộ đội Biên Phòng đến từ các tỉnh Cao Bằng, Điện Biên, Thái Bình, Thanh Hoá, Hải Phòng, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Với sự góp mặt của hơn 80 VĐV, HLV cùng tham gia tranh tài tại giải đã phần nào khẳng định được chất lượng của giải đã được nâng tầm hơn so với những giải lần trước.

Theo nhận định của BTC, các đội tham gia thi đấu ở giải năm nay hầu hết đều là những gương mặt tiêu biểu của phong trào Bóng chuyền Bộ đội Biên Phòng tại các đơn vị thuộc khu vực phía Bắc. Để đến với giải Bóng chuyền lần này các VĐV thuộc đội Bóng chuyền ở mỗi tỉnh đã tích cực tập luyện trong suốt thời gian qua để có được thành tích thi đấu tốt nhất tại giải.

Sau 3 ngày tranh tài (12,13,14/12) với tinh thần giao lưu, học hỏi, nhiệt tình thắt chặt tình đoàn kết và thể thao cao thượng. Chính điều đó đã tạo nên thành công lớn của giải năm nay và sự quyết tâm cao của VĐV, giải đã kết thúc với kết quả chung cuộc đội bóng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã thi đấu xuất sắc giành chức vô địch, đứng ở vị trí á quân là đội Bộ đội Biên Phòng đến từ tỉnh Thanh Hoá, tiếp đến là đội Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh.

N. H

Ảnh trong bài
  • Chung kết giải Bóng chuyền khu vực I Bộ đội Biên Phòng các tỉnh phía Bắc(Chung kết giải Bóng chuyền khu vực I Bộ đội Biên Phòng các tỉnh phía Bắc