Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi - 1/10

Thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), Hội người cao tuổi Việt Nam ở các tỉnh thành khắp nơi trên cả nước đã có nhiều hoạt động thể dục, thể thao thiết thực hướng tới chào mừng ngày lễ lớn này. Các hoạt động này nhằm biểu dương những tiềm năng quý báu của người cao tuổi Việt Nam, tôn vinh những gương mặt điển hình của người cao tuổi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, gìn giữ nét đẹp truyền thống, nề nếp gia phong với tiêu chí "Tuổi cao - chí càng cao - làm giàu chính đáng".

Hội khoẻ truyền thống Người Cao tuổi tỉnh Bắc Giang lần thứ XVI: sôi động và  hấp dẫn

Cũng như những lần tổ chức trước, Hội khoẻ luôn thu hút sự tham gia của đông đảo Người cao tuổi các địa phương trong tỉnh. Năm 2008 là lần thứ XVI, Hội khoẻ được tổ chức với sự tham gia của gần 700 VĐV, tranh tài ở 4 môn: Cầu lông, Cờ tướng, Bóng bàn và Thể dục dưỡng sinh. Ở mỗi môn thi đấu, các trận đấu đều diễn ra hấp dẫn, không kém phần quyết liệt, song với tinh thần thi đấu trung thực cao thượng và đặc biệt các đội không đặt thành tích là mục tiêu hàng đầu đã tạo nên không khí thi đấu thoải mái và tự tin cho các VĐV tham dự.

 

Hội thi Bơi truyền thống Trung - cao tuổi toàn quốc lần thứ 17 năm 2008 tại Tây Ninh

Hội thi Bơi truyền thống trung - cao tuổi toàn quốc lần thứ 17 năm 2008 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 4 đến 8 /10/2008. Lễ khai mạc của giải sẽ được tiến hành vào 7h30 ngày 4/10/2008 tại Câu lạc bộ Bơi lặn Thiên Ngân - Thị xã Tây Ninh. Đây là giải Bơi mang tính truyền thống nhằm thúc đẩy phong trào Bơi tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ ngày càng phát triển. Giải thu hút 40 đoàn với trên 50 VĐV, cán bộ của 40 Câu lạc bộ tỉnh, thành, ngành.

Giải Cầu lông trung cao tuổi toàn quốc

Giải Cầu lông trung cao tuổi toàn quốc 2008 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 - 1/10 tại Nghệ An. Với sự góp mặt của trên 200 VĐV đến từ 16 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước cùng tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Chương trình giao lưu "Tuổi cao, Tâm sáng, Sức bền, Lợi nhà, Ích nước"

Chương trình giao lưu "Tuổi cao, Tâm sáng, Sức bền, Lợi nhà, Ích nước" do trung tâm UNESCO Thái cực trường sinh đưa ra ý tưởng và đề nghị Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch hỗ trợ kinh phí. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, Ngày hội người cao tuổi Việt Nam và được tổ chức 2 năm một lần.

N.H, Trường Giang

 


Ảnh trong bài
  • Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi - 1/10