Một số hoạt động kỷ niệm 63 năm Ngày Thể Thao Việt Nam

Ngày 26/3/2009, tại trường TDTT Long An đã diễn ra buổi họp mặt truyền thống kỷ niệm 63 năm Ngày Thể thao Việt Nam. Đến dự, có hơn 500 đại biểu gồm: các cán bộ cách mạng lão thành ngành TDTT Long An qua các thời kỳ, cán bộ, công chức, viên chức trong ngành TDTT đã nghỉ hưu, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Sở cùng đại diện các phòng, ban đơn vị trực thuộc Sở VH,TT&DL Long An, cán bộ CNVC trường TDTT tỉnh và đại diện của một số Cơ sở Đoàn TNCS HCM của các ban, ngành trong tỉnh.

Tại buổi họp mặt, ông Đặng Văn Xướng - Giám đốc Sở VH,TT&DL đã ôn lại truyền thống hào hùng của của các thế hệ cha, anh trong ngành TDTT toàn quốc nói chung, TDTT Long An nói riêng trong công cuộc xây dựng và phát triển ngành TDTT Việt Nam, đặc biệt là trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Đồng thời, ông Đặng Văn Xướng cũng thông tin tới toàn thể cán bộ trong ngành về những thành tích mà ngành VH,TT&DL Long An đã đạt được trong năm 2008 và thành tích đó đã được Bộ VH, TT&DL tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Bên cạnh đó, trong các ngày 27 - 29/3/2009, tại SVĐ, Nhà thi đấu và Hồ bơi Long An sẽ diễn ra giải Điền kinh, Đá cầu và Bơi với sự tham dự của hơn 2.000VĐV tham gia. Đây là các giải đấu nằm trong khuôn khổ Hội Khoẻ Phù Đổng toàn tỉnh 2009.                                                     

Thừa Thiên Huế: hơn 1.000 người tham gia Lễ đi bộ thể thao 

Sáng 25/3, tại Trung tâm Văn hoá Thông tin Thừa Thiên Huế diễn ra Lễ đi bộ thể thao của hơn 1.000 cán bộ, CNVC đến từ 40 cơ quan, đơn vị sự nghiệp và các doanh nghiệp trực thuộc ngành VH,TT&DL. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ, CNVC ngành VH,TT&DL nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” của Bác Hồ và đặc biệt là chào mừng 63 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3).

Tại buổi lễ, ông Phan Tiến Dũng – Giám đốc Sở VH,TT&DL TT.Huế đại diện cho 40 cơ quan, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp trực thuộc ngành VH,TT&DL đọc cam kết giao ước cùng nhau tổ chức đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch của đơn vị và ngành năm 2009. Theo đó, toàn Ngành phấn đấu có 85% gia đình, thôn, làng, bản, tổ dân phố và 87% cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, xí nghiệp, đơn vị vũ trang đạt chuẩn văn hoá; 23,5% số người tập luyện TDTT thường xuyên; đón 2,13 triệu lượt khách du lịch; doanh thu phấn đấu vượt 20% tổng doanh thu năm 2008; các doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước…

Vẹn Dũng, Võ Nhân

Ảnh trong bài
  • Một số hoạt động kỷ niệm 63 năm Ngày Thể Thao Việt Nam