Khởi tranh giải Bóng đá học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc cúp Milo - 2009 khu vực IV

Thời tiết nắng nóng tại tỉnh Đồng Tháp những ngày này càng làm tăng thêm sức" nóng" từ các trận đấu diễn ra chiều qua (14/5) của giải Bóng đá học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc cúp Milo -2009 khu vực IV. Với không khí sôi nổi, các cầu thủ nhí đã cống hiến cho người hâm mộ những phút thư giãn thật sự bổ ích.

Với sự góp mặt của 270 VĐV thuộc 12 đội bóng các trường tiểu học và 9 đội bóng trường THCS đến từ các tỉnh, thành phố như: Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Cần Thơ, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng và Hậu Giang. Ngay sau Lễ khai mạc các đội bóng bước vào những trận đấu đầu tiên giữa chủ nhà Đồng Tháp gặp Long An.

Đây là giải đấu vòng loại khu vực nằm trong khuôn khổ giải Bóng đá học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc cúp Milo - 2009, vòng chung kết của giải sẽ được tổ chức tại Tp. Hải Dương từ ngày 2 -15/06 tới. Đặc biệt, kết quả thi đấu tại khu vực và chung kết giải Bóng đá HKPĐ học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc – Cúp Milo lần thứ VI - 2009 sẽ được tính điểm và cộng vào thành tích HKPĐ toàn quốc lần thứ VIII - 2012.

Theo đánh giá của ông Ngũ Duy Anh - Phó Vụ trưởng Vụ công tác học sinh, sinh viên cho biết: Giải đấu diễn ra ở cả 4 khu vực nói chung cũng như vòng chung kết của giải toàn quốc nói riêng là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và phong trào TDTT trong nhà trường. Qua đó phát hiện những năng khiếu Bóng đá bồi dưỡng đào tạo thành những tài năng Bóng đá cho địa phương và quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham gia Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ I và Đại hội thể thao Olympic học sinh Tiểu học Đông Nam Á lần thứ III - 2009.

 

N.H

 

Ảnh trong bài
  • Khởi tranh giải Bóng đá học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc cúp Milo - 2009 khu vực IV