Phú Yên: nhiều hoạt động TDTT được tổ chức nhân dịp Tết Kỷ Sửu

Thực hiện chỉ đạo của Bộ VH,TT&DL trong việc tổ chức các hoạt động văn hoá, TDTT phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, Sở VH,TT&DL Phú Yên đã lên kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi trên khắp các địa phương trong tỉnh. Theo đó, thời điểm này, đã có nhiều hoạt động thi đấu thể thao, trong đó 2 hoạt động TDTT có quy mô lớn được tổ chức, đó là:

Giải Cờ tướng Xuân 2009

Diễn ra trong các ngày 10,11/1/2009, tại thành phố Tuy Hoà, với sự tham gia của gần 40 kỳ thủ, đến từ 14 đơn vị trong địa bàn tỉnh. Theo kế hoạch, Vòng chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 27/1 (tức ngày 02 Tết ), tại sân vận động Trung tâm TDTT tỉnh.

Giải Đua thuyền rồng truyền thống trên sông Đà Rằng lần thứ XIII

Là một hoạt động TDTT truyền thống được tổ chức thường niên vào các dịp Lễ, Tết, giải sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2009 (tức 07 Tết), tại khu vực bãi cạn, phường 4, thành phố Tuy Hoà. Các VĐV sẽ tranh tài ở nội dung: đồng đội nam và đồng đội nữ.

Ngoài ra, Sở VH,TT&DL Phú Yên cũng đã có hướng dẫn chi tiết các địa phương tự tổ chức các hoạt động TDTT phù hợp với điều kiện kinh tế của đơn vị mình, nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh phục vụ nhân dân trong dịp tết.

Nguyễn Trần Vỹ

Ảnh trong bài
  • Phú Yên: nhiều hoạt động TDTT được tổ chức nhân dịp Tết Kỷ Sửu