Ngành TDTT Đắk Lắk long trọng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì(11:10 12/01/2009)

Sáng ngày 09/01, tại Sở VH,TT&DL Đắk Lắk đã diễn ra Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho tập thể cán bộ, CNVC ngành TDTT. Tham dự buổi Lễ có: lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các cán bộ nguyên là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành VH,TT&DL qua các thời kỳ, đại diện các cấp, các ngành và đông đảo cán bộ, CNVC ngành VH,TT&DL Đắk Lắk.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, bà Mai Hoa Niê Kdăm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì - danh hiệu cao quý của Chủ tịch nước tặng thưởng cho ngành TDTT Đắk Lắk. Cũng tại buổi Lễ, ông Hoàng Như Bích - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL (nguyên Giám đốc Sở TDTT) Đắk Lắk đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Tại buổi Lễ, các thành viên tham dự đã nghe báo cáo về những thành tích mà ngành TDTT Đắk Lắk đạt được trong 5 năm gần đây (từ 2003-2007). Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng trong những năm qua, TDTT tỉnh Đắk Lắk đã không ngừng phát triển về mọi mặt, góp phần quan trọng vào sự thành công chung của nền TDTT nước nhà. Những thành tích mà ngành TDTT Đắk Lắk đạt được là kết quả của sự lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả của các cấp uỷ Đảng, chính quyền; sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội; các cấp, các ngành và sự phấn đấu không ngừng của cán bộ, CCVC của ngành, đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Ảnh trong bài
  • Ngành TDTT Đắk Lắk long trọng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì(11:10 12/01/2009)