Hiệu quả từ sự phối hợp liên ngành trong việc phát triển TDTT tỉnh Đắk Lắk.(17:06

2008, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của phong trào TDTT trong cán bộ, CNVC, lực lượng vũ trang, học sinh, thanh thiếu niên, phụ nữ và nông dân tỉnh Đắk Lắk. Hoạt động tập luyện và thi đấu TDTT đã diễn ra sâu rộng ở khắp các cơ quan, trường học, góp phần phục vụ lao động, học tập và nhiệm vụ chính trị của từng ngành. Kết quả này phần nào cho thấy hiệu quả từ việc thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Sở VH,TT&DL Đắk Lắk với các ban, ngành, đơn vị, cơ quan trên địa bàn tỉnh.

Năm 2008, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của phong trào TDTT trong cán bộ, CNVC, lực lượng vũ trang, học sinh, thanh thiếu niên, phụ nữ và nông dân tỉnh Đắk Lắk. Hoạt động tập luyện và thi đấu TDTT đã diễn ra sâu rộng ở khắp các cơ quan, trường học, góp phần phục vụ lao động, học tập và nhiệm vụ chính trị của từng ngành. Kết quả này phần nào cho thấy hiệu quả từ việc thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Sở VH,TT&DL Đắk Lắk với các ban, ngành, đơn vị, cơ quan trên địa bàn tỉnh.

Ngay từ đầu năm, Sở VH,TT&DL Đắk Lắk đã chủ động triển khai thực hiện kế hoạch liên tịch được ký kết với 6 ban, ngành và trường Đại học Tây Nguyên về phát triển TDTT. Qua việc thực hiện chương trình phối hợp, phong trào TDTT trong các lực lượng trên đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về chất lượng cũng như số lượng. Số trường phổ thông trên địa bàn tỉnh thực hiện công tác giáo dục thể chất có nề nếp đạt 100%, số trường tổ chức các hoạt động ngoại khoá TDTT đạt 98,5%. Hoạt động tập luyện thể dục buổi sáng và các môn: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt đã trở thành thói quen trong cuộc sống và là món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người.

Ảnh trong bài
  • Hiệu quả từ sự phối hợp liên ngành trong việc phát triển TDTT tỉnh Đắk Lắk.(17:06