Hấp dẫn giải Quần vợt Vô địch nam toàn quốc mở rộng tranh Cúp Tanimex lần 2

Với các tay vợt hàng đầu của làng banh nỉ Việt Nam cộng với việc nhiều quốc gia trong khu vực gửi đến những tay vợt khá mạnh, giải năm nay được giới chuyên môn đánh giá là căng thẳng và kịch tích.

Với các tay vợt hàng đầu của làng banh nỉ Việt Nam cộng với việc nhiều quốc gia trong khu vực gửi đến những tay vợt khá mạnh, giải năm nay được giới chuyên môn đánh giá là căng thẳng và kịch tích. Trong tình hình các Giải Challenger không còn được duy trì, Giải Quần vợt Vô địch nam toàn quốc mở rộng tranh Cúp Tanimex lần 2 sẽ là một cơ hội cọ xát đầy bổ ích cho các tay vợt trong nước nhằm chuẩn bị cho SEA Games 25 tổ chức tại Lào vào cuối năm nay. Giải bao gồm 2 giải đấu là Quần vợt Vô địch nam toàn quốc mở rộng tranh Cúp Tanimex lần 2 và giải Quần vợt phong trào tranh Cúp Tanimex lần 3 năm 2009. 

Trong ngày thi đấu đầu tiên diễn ra vào ngày14/4 với các trận đấu vòng loại, 3 tay vợt mạnh là Lê Quốc Khánh và Huỳnh Chí Khương và Trần Đức Quỳnh đã giành chiến thắng trước Hồ Vũ Hoàn, Trần Minh Tứ và Phạm Minh Tuấn với tỷ số 9/1, 9/4 và 9/0.  Ở các cặp đấu còn lại, Lâm Hoàng Nam thắng Nguyễn Lê Tuấn Ngọc 9/5; Đỗ Quang Thắng thắng Hồ Huỳnh Đan Mạch 9/1; Đặng Ngọc Vinh thắng Trần Hoàng Anh Đăng 9/5; Phạm Hữu Vinh thắng Nguyễn Hữu Hiếu 9/4; Bùi Thái Luận thắng Lê Ngọc Vũ 9/2.

Trong buổi thi đấu ngày 15/4, không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia, các tay vợt mạnh như Nguyễn Hoàng Thiên, Ngô Quang Huy, Lê Quốc Khánh, Razlan Rawi,… đều giành chiến thắng.

Diễn biến các trận đấu đơn nam chuyên nghiệp tại ngày khai mạc không có bất ngờ nào ngoài việc tay vợt Huỳnh Chí Khương đã vượt qua tuyển thủ quốc gia Bùi Trí Nguyên với tỉ số 2-1. Ngày 16/4, giải sẽ bước vào vòng 1/16 với sự có mặt của các tay vợt hạt giống. Đây hứa hẹn sẽ là một vòng đấu gay cấn với các trận đấu “đinh” như: Si yew Ming – Nguyễn Hoàng Thiên, Huỳnh Chí Khương – Andrean Raturandang, Razlan Rawi – Lê Quốc Khánh.

Thiên Hà


Ảnh trong bài
  • Hấp dẫn giải Quần vợt Vô địch nam toàn quốc mở rộng tranh Cúp Tanimex lần 2