Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn

Nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2009), cùng với việc thực hiện kế hoạch liên ngành số: 7575/KHLN/BGDĐT - BVHTT&DL - TWĐTN ngày 19/8/2008 giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ VH, TT&DL, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về việc triển khai phong trào thi đua" Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".

Nhằm chào mừng kỷ niệm 78 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2009), cùng với việc thực hiện kế hoạch liên ngành số: 7575/KHLN/BGDĐT - BVHTT&DL - TWĐTN ngày 19/8/2008 giữa Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ VH, TT&DL, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về việc triển khai phong trào thi đua" Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra công văn số 602/BGDĐT - CTHSSV về việc tổ chức Ngày hội " Thiếu nhi khoẻ - Tiến bước lên Đoàn " và chương trình " Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam". Công văn yêu cầu các Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các tỉnh, thành Đoàn chỉ đạo các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường phổ thông, các cấp Đoàn, Đội tổ chức tốt việc này.

Riêng việc tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn" sẽ diễn ra tại các trường Trung học cơ sở trên toàn quốc vào sáng 26/3/2009. Nội dung trọng tâm của Ngày hội là các hoạt động đồng diễn thể dục. Theo đó, các hoạt động TDTT khác cũng sẽ được tổ chức vào dịp này với tinh thần thể hiện ý chí của Thiếu nhi Việt Nam hăng hái rèn luyện sức khoẻ, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, giúp các em phấn đấu vươn lên trở thành những Đoàn viên, Thanh niên, những thế hệ công dân mới có ích cho xã hội.

Ngày hội được tổ chức thành công sẽ là dịp tuyên truyền sâu rộng trong Thanh, Thiếu nhi về lịch sử và truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 78 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

N. H

Ảnh trong bài
  • Ngày hội Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn