Văn Quyến: “Tôi nào có tội tình gì”

Hôm qua PV đã có cuộc phỏng vấn 2 tuyển thủ QG vừa bị CLB Pjico - SLNA treo giò 6 tháng. Với đôi mắt ngấn lệ và nói không nên lời, Văn Quyến như muốn bật khóc khi trả lời chúng tôi.

Hôm qua PV đã có cuộc phỏng vấn 2 tuyển thủ QG vừa bị CLB Pjico - SLNA treo giò 6 tháng. Với đôi mắt ngấn lệ và nói không nên lời, Văn Quyến như muốn bật khóc khi trả lời chúng tôi.

 
Anh nói: “Tôi thực sự bị sốc khi biết tin này. Tôi đã bị oan. CLB đã xử tôi quá nặng. Nào tôi có tội tình gì đâu. Tôi rất buồn vì từ ngày được HLV Tavares gọi trở lại đội tuyển, tôi đã cố gắng hết mình. Nhưng sáng nay khi gặp ông, tôi đã lạnh cả người khi ông làm động tác đưa tay cứa ngang cổ tôi và thể hiện khuôn mặt khó diễn tả. Tôi hiểu ông muốn nói gì. Có người hỏi tôi có nên phản ứng ngay bây giờ không, nhưng tôi biết nói gì đây khi tôi hoàn toàn không có tội. Nếu nói tôi lười chạy, thi đấu thiếu nhiệt tình cũng oan cho tôi vì cầu thủ có lúc này lúc khác và nếu thế thì không thể kỷ luật tôi nặng như vậy. Tôi không làm điều gì bậy bạ, cũng không có biểu hiện gì sai trái nên không việc gì tôi phản ứng cả. Vì mọi hành động của tôi lúc này sẽ bị coi là chống lại CLB và chứng tỏ tôi có tội. Tôi sẽ giữ im lặng và cố gắng tập luyện hết mình. Đến giờ phút này, tôi chưa cầm trong tay quyết định chính thức từ CLB nên tôi vẫn cố thể hiện tốt với HLV Tavares”.

Còn thủ môn Dương Hồng Sơn, hai mắt đỏ hoe cho biết: “Tôi đã chơi hết mình trong mùa này với phong độ ổn định ở hầu như tất cả mọi trận. Nói không quá, thành tích của CLB có phần đóng góp của tôi. Nhưng tôi không bao giờ kể công. Lúc này xử lý như vậy là quá nặng với tôi vì tôi chỉ có một lỗi là quá nóng nảy, thiếu kiềm chế với cầu thủ đội bạn. Tôi không hề có ẩn ý gì đằng sau hành động đó. Xử lý 6 tháng là quá oan nghiệt với tôi. Thứ bảy này về tôi sẽ nói hết một số vấn đề mà tôi biết”.

   Trung Trực- thực hiện

Ảnh trong bài
  • Văn Quyến: “Tôi nào có tội tình gì”