Tài Em có thể vắng mặt tại LG Cup

Tài Em đang tập tễnh đi lại bên rìa sân với cả một tấm băng quấn quanh phần bụng vì sụn xương sườn bị tổn thương. Với chấn thương này, rất có thể Tài Em sẽ không được tham gia vào giải LG Cup sẽ khai mạc vào ngày 20.8 tới.

Nếu không tính đến 3 thủ môn thì lúc này, ông Tavares chỉ có trong tay đúng 17 cầu thủ tham gia tập luyện. Đức Thắng và Bảo Khanh đều có vấn đề với cơ đùi hoặc bắp chân cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

 

Đó là chưa kể tới những tuyển thủ thuộc diện tiềm ẩn những vết đau như Huy Hoàng, Huỳnh Đức và Trường Giang. Tình hình này đã đẩy ông Tavares vào thế khó: thiếu quân để tập và luôn xoay xở để lắp ghép đội hình.

 

 

Nghiêm trọng hơn, với chấn thương hiện nay, Tài Em cần có 1 đến 2 tuần để hồi phục và nhiều khả năng vắng mặt tại LG Cup. May mắn hơn chút, cặp cầu thủ của Thể Công là Bảo Khanh và Đức Thắng hiện tuy không thể đá tập với đội U22, nhưng có thể quay trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Vì vậy, khi đội chia đôi đá tập chiều qua, thủ môn Hồng Sơn cũng phải cởi găng để làm tiền vệ cánh.

 

 

 

Những người chơi trong đội hình được coi là chính gồm có thủ môn Minh Quang, hậu vệ Hải Nam, Hùng Dũng, Anh Dũng, Quang Trãi, tiền vệ Minh Phương, Hồng Minh, Xuân Thành, Huỳnh Đức, Văn Quyến và Công Vinh.

 

       (Theo Thể thao Việt Nam)

Ảnh trong bài
  • Tài Em có thể vắng mặt tại LG Cup