15h00 – 31.08, U20 Việt Nam - U20 Thái Lan: Lại gặp đối thủ đáng gờm

Những nhược điểm của U20VN đã bị “lộ diện” trong ngày đầu ra quân. Ở tất cả các tuyến, các cầu thủ chưa tạo được sự yên tâm nhất định.

Những nhược điểm của U20VN đã bị “lộ diện” trong ngày đầu ra quân. Ở tất cả các tuyến, các cầu thủ chưa tạo được sự yên tâm nhất định.

 

Sự quyết tâm, tinh thần thi đấu là điểm mạnh của các cầu thủ trẻ U20VN. Tuy nhiên, trong những thời điểm quyết định, các cầu thủ U20VN đã tỏ ra quá nôn nóng và chưa tuân thủ đấu pháp mà BHL đề ra.

 

Ở hàng công, các chân sút vẫn chưa thể tận dụng được những cơ hội được tạo ra trước khung thành đối phương. Hàng phòng ngự vẫn còn mắc những lỗi “chết người”.

 

Thế nhưng, U20 Malaysia không phải là… U20 Thái Lan. Chắc chắn, các chàng trai trẻ Thái Lan sẽ không cho chúng ta cơ hội lấn lướt như ta đã từng thể hiện trước U20 Malaysia.

 

Trong khu vực ĐNA, cái tên Thái Lan luôn được dè chừng. Mục tiêu của đội bóng này là lọt vào tới bán kết của VCK U20 châu Á. Chính vì vậy, đây là cơ hội để các cầu thủ U20 Thái Lan thể hiện sự “bá chủ” của bóng đá nước này trên đấu trường khu vực ĐNA.

 

Hơn nữa, đây là trận đầu các cầu thủ U20 Thái Lan ra quân và chắc chắn, BHL U20 Thái Lan đã có những kế sách khi đã thấy các cầu thủ U20 VN “xuất tướng” như thế nào. Đó là một lợi thế lớn cho đội bóng đến từ Thái Lan.

 

Trước một đối thủ được đánh giá là mạnh hơn, hàng phòng ngự U20VN cần phải thi đấu tập trung hơn nữa. Đồng thời, các chân sút trên hàng công cũng phải biết tận dụng cơ hội để chuyển thành bàn thắng một cách hiệu quả nhất. Nếu tìm ra phương án khắc phục 2 điểm yếu này, U20VN hoàn toàn có thể chiến thắng.

 

Theo Báo bóng đá

Ảnh trong bài
  • 15h00 – 31.08, U20 Việt Nam - U20 Thái Lan: Lại gặp đối thủ đáng gờm