Đã có thể đặt mua vé xem Agribank Cup qua mạng

Hiện nay, đã có một số khách hàng đặt vé qua mạng để có thể xem Agribank Cup (22-26/9). Tuy nhiên, do website vẫn đang chạy thử nghiệm, nên việc đăng nhập và đặt vé vẫn gặp một số khó khăn. Mặc dù vậy, theo ông Hoàng Hải Đường, những lỗi này sẽ mau chóng được khắc phục trước ngày ra mắt chính thức (dự kiến 15/9).

Ông Đường cũng cho biết, sẽ có khoảng 2/3 số vé xem Agribank Cup được bán qua hình thức đặt trước, số vé còn lại sẽ bán theo hình thức truyền thống. Ngoài việc đặt vé qua Internet, người hâm mộ cũng có thể đặt vé qua điện thoại (hướng dẫn mua vé chi tiết qua số điện thoại 04-8018899). Ngày 20/9, vé sẽ được giao tới tay khách hàng đặt mua, với điều kiện đặt mua từ 5 vé trở lên. Nếu mua dưới 5 vé, khách hàng sẽ tới địa chỉ của VFD (Tầng 5, 18 Lý Văn Phức, Hà Nội) để nhận.

Giá vé xem Agribank Cup dao động từ 30.000 đồng (khán đài C, D) tới 50.000 - 60.000 đồng (khán đài A, B). Trước mắt, người mua vé sẽ chi trả bằng tiền mặt, việc thanh toán qua thẻ ATM vẫn chưa được áp dụng. Việc phân phối bao nhiêu vé cho người mua sẽ được xem xét sau khi nhận được đặt hàng.  

Theo VnExpress

Ảnh trong bài
  • Đã có thể đặt mua vé xem Agribank Cup qua mạng