Văn Nhiên, Tuấn Điệp, Tấn Tài được gọi bổ sung ĐTVN

Đề nghị của nhà cầm quân người Brazil đã được chấp thuận và theo kế hoạch, 3 cầu thủ nói trên sẽ có mặt tại Trung tâm TDTT Thành Long (TP.HCM) vào 20h ngày 12/9 để tập trung cùng đồng đội.
 

Trong số 3 cầu thủ được ông Tavares gọi bổ sung, Phùng Văn Nhiên không còn là cái tên xa lạ. Hậu vệ cánh của SĐ.NĐ đã khẳng định năng lực của mình ở đợt tập trung

chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại World Cup 2006 với Hàn Quốc nhưng không may bị chấn thương khi thi đấu với đội bóng hạng tư thế giới nên đành lỡ hẹn ở đợt tập trung gần đây nhất.

Đặng Tuấn Điệp cũng vậy, dù chưa từng là học trò của Tavares nhưng thủ môn của Hải Phòng đã chứng tỏ được phong độ ổn định ở giai đoạn cuối V-League 2004, và anh đang là vị trí cần thiết trám chỗ Dương Hồng Sơn phải rời đội tuyển vì án kỷ luật của CLB Pjico SLNA.

Riêng trường hợp của hậu vệ Lê Tấn Tài (Khánh Hoà) là một bất ngờ lớn bởi ngoài sự "vô danh" của anh, ông Tavares cũng mới chỉ theo dõi Tài chơi ở giải hạng Nhì không nhiều hơn 2 trận đấu. Có lẽ dưới con mắt của ông, Tấn Tài sẽ là một nhân vật quan trọng để bổ sung cho hàng thủ vốn đông người nhưng chưa tạo được sự an tâm chăng?

Sau trận đấu lượt về với Hàn Quốc vào ngày mai (8/9) tại TP.HCM, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ xả hơn 4 ngày rồi trở lại tập luyện. Chiều 19/9, đội sẽ có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng cho AGRIBANK Cup.

Theo Vietnamnet.

Ảnh trong bài
  • Văn Nhiên, Tuấn Điệp, Tấn Tài được gọi bổ sung ĐTVN