SLNA khủng hoảng lực lượng và tinh thần

Hiện nay quân số của PJICO SLNA đang thiếu hơn một nửa. Ngoài số cầu thủ đang trong thời hạn kỷ luật, đội còn vắng 3 cầu thủ tập trung ĐTQG, 5 cầu thủ ở ĐT U22, 8 người khác đang dự VCK U21... Trong tay HLV tạm quyền Nguyễn Văn Thịnh chỉ có khoảng 15 cầu thủ, hầu hết đều không thường xuyên được đá chính.

Trước mắt, PJICO SLNA đang có kế hoạch thử việc với 3 ngoại binh người Brazil, UgandaGhana. Trung vệ Alphonse tuyên bố sẽ ở lại, nhưng anh đòi mức lương cao hơn mùa năm ngoái - có thể lên đến 2500 USD/tháng.

 

Đội cũng đang chờ ký hợp đồng với 1 HLV người nước ngoài (Anh hoặc Brazil). Trong thời gian chờ đợi, ông Thịnh sẽ phải quán xuyến tất cả mọi việc từ tài chính đến chuyên môn.

 

Những ngày qua, PJICO SLNA chủ yếu làm công tác ổn định tổ chức, siết chặt kỷ luật, tập trung hoàn thiện nội quy, quy chế... Song chính việc này đang gây ra không khí căng thẳng trong toàn đội.

 

Rất nhiều cầu thủ bị ức chế với phát biểu của tân Giám đốc điều hành Ngô Xuân Thọ: "Người nào không ngồi chung một đoàn tàu sẽ bị đẩy ra khỏi toa"! Thêm vào đó, việc ông  Nguyễn Hồng Thanh - vị Giám đốc điều hành cũ - ra đi khiến nhiều anh em chán nản, không còn thiết tha với việc tập luyện. Được biết đã có một số cầu thủ "phấp phỏng" chờ CLB gút danh sách để... xin đi đá cho đội khác.

 

Theo Vietnamnet

Ảnh trong bài
  • SLNA khủng hoảng lực lượng và tinh thần