Hưng phấn sau kỳ nghỉ phép ngắn

Đội tuyển bóng đá nam đã tập trung tập luyện trở lại tại Trung tâm TDTT Thành Long sau 4 ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với tuyển Hàn Quốc.

Đội tuyển bóng đá Quốc gia tập luyện trở lại

Hưng phấn sau kỳ nghỉ phép ngắn

  Đội tuyển bóng đá nam đã tập trung tập luyện trở lại tại Trung tâm TDTT Thành Long sau 4 ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với tuyển Hàn Quốc.

 
Sau quỹ thời gian nghỉ ngơi tương đối dài so với giai đoạn huấn luyện nâng cao thể lực, ông Tavares và Birowise bắt đầu giai đoạn tập huấn mới bằng các bài tập thể lực nhẹ giúp các cầu thủ tránh “ngộp” để dần phục hồi nền tảng thể lực của mình.

Buổi sáng là các bài tập tạ trong phòng thể lực của Trung tâm, buổi chiều cũng giáo án thể lực “dễ xơi”: tập căng cơ,

chạy nhẹ 20 phút vòng quanh Trung tâm Thành Long và kết thúc là các bài tập bậc thang. Đặc biệt trong đợt tập huấn lần này, 3 tuyển thủ mới: hậu vệ phải Lê Tấn Tài (Khánh Hòa), hậu vệ Phùng Văn Nhiên (SĐ-NĐ) và thủ môn Đặng Tuấn Điệp (Hải Phòng) tập luyện rất tích cực cùng đồng đội.

Lê Tấn Tài cùng Phùng Văn Nhiên luôn có mặt trong tốp đầu, còn thủ môn Điệp liên tục quần thảo trên sân bóng cùng với 2 thủ môn là Minh Quang và Quang Huy với sự huấn luyện của HLV thủ môn Trần Văn Khánh. Khó có thể nói được sự thích ứng của 3 tuyển thủ mới này trong buổi đầu tập luyện, nhưng dường như cả 3 rất muốn có một vị trí chính trong đội hình tại Tiger Cup.

Ngoài Duy Quang bị chấn thương nặng chỉ có thể tập nhẹ cùng đồng đội thì Đức Thắng có khả năng tái phát chấn thương như Duy Quang. Trong khi đó, Thạch Bảo Khanh đã gần như hoàn toàn bình phục sau cơn sốt vừa qua. Theo bác sĩ của đội, thì khi đội tuyển di chuyển ra Hà Nội sẽ tiến hành chữa trị chấn thương cho Duy Quang.

Cuối buổi tập, trả lời các câu hỏi xoay quanh trận đấu với Hàn Quốc, vị HLV này cho rằng với những gì các học trò của ông thể hiện trong trận gặp Hàn Quốc thì kết quả của trận đấu không làm ông hài lòng. Ông cũng khẳng định mục tiêu mà ông tập trung chỉ là Tiger Cup mà thôi.

Trong khi đó, 2 cầu thủ thi đấu xuất sắc trong trận gặp Hàn Quốc là Thanh Phương và Công Vinh thì cho rằng rất tiếc khi đội nhà không giành được một trận thắng hay chí ít là trận hòa để đời trước đội bóng từng giành vị trí thứ 4 thế giới khi

dẫn trước bàn thắng mà lại để thua trong thời điểm đối thủ ít người hơn.Cả hai cũng khẳng định, với những giáo án mà ông Tavares đưa ra, ban đầu gây ác cảm với các cầu thủ Việt Nam, nhưng qua thời gian một tháng rưỡi làm quen cũng như được thử nghiệm trong các trận đấu vừa qua đã khẳng định cách làm của ông Tavares là hoàn toàn đúng đắn và bổ ích.

Bắt đầu từ hôm nay, giáo án của đội tuyển sẽ được nâng dần với mức độ tương đối vì còn chuẩn bị cho Cúp Agribank sắp tới. Đội tuyển vẫn tập luyện tại Thành Long đến ngày 19-9 mới di chuyển ra Hà Nội chuẩn bị cho Cúp Agribank.  

 NHM hy vọng rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tập trung như vừa qua, đội tuyển sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới.

     (theo SGGP NET)

Ảnh trong bài
  • Hưng phấn sau kỳ nghỉ phép ngắn