Agribank Cup: Sốt vé trận VN - Thái Lan

Bà Lê Hạnh, Phó giám đốc VFD, đơn vị đối tác môi giới tài trợ Agribank Cup cho biết: Cho đến chiều ngày 19.9, toàn bộ vé thi đấu ngày khai mạc 22.9 giữa Santa Cruz - Potro B và VN - Thái Lan đã bán sạch.

Bán sạch 38.000 vé

 

Bà Lê Hạnh, Phó giám đốc VFD, đơn vị đối tác môi giới tài trợ Agribank Cup cho biết: Cho đến chiều ngày 19.9, toàn bộ vé thi đấu ngày khai mạc 22.9 giữa Santa Cruz - Potro B và VN - Thái Lan đã bán sạch. Có đến 38.000 vé được in ra bán theo phân phối và bán qua mạng đều được đăng ký hết. VFD đều không còn vé để bán thêm, trong khi ngoài thị trường tự do, lượng vé tiêu thụ đã đạt khoảng 70%. Theo bà Hạnh, đây là tín hiệu đáng mừng chứng tỏ dư luận rất quan tâm đến phong độ của đội tuyển VN cũng như đối tượng chính trong khu vực là Thái Lan.

 

Bà Hạnh cho biết: "Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Worawi rất ủng hộ chúng ta, ban đầu ông tính cử đội Krung Thai, ĐKVĐ Thái Lan sang VN, nhưng khi thấy VN mong muốn được thi đấu với đội tuyển Thái, ông đã hội ý với bộ phận kỹ thuật LĐBĐ và BHL đội tuyển đồng ý cử tuyển Thái sang. Thành phần đội này hôm nay chúng ta mới biết nhưng chắc chắn là không yếu vì theo lời ông Worawi sẽ tập hợp những cầu thủ tốt nhất của 6 CLB hàng đầu tại Bangkok và đa số các cầu thủ này từng tham gia đội tuyển quốc gia và đội Olympic Thái Lan”.

 

Trước lượng vé bán ra khả quan, BTC Agribank Cup đã quyết định nâng giá trị các giải thưởng: đội vô địch từ 25.000 thành 30.000USD, hạng nhì 10.000 thành 20.000USD, riêng hạng ba vẫn là 5.000USD. Đài truyền hình VN cũng dự kiến sẽ truyền trực tiếp các trận đấu của tuyển VN nhưng trên VTV1 thay vì VTV3 như thường lệ. Lý do: các trận của đội tuyển đều diễn ra lúc 19h45, chương trình của VTV3 đã kín.

 

Tuyển VN sẽ thay đổi ở hàng thủ

 

Trong các buổi tập gần đây và nhất là trận thử nghiệm với TMN-CSG trước khi lên đường ra Hà Nội, HLV Tavares đã có nhiều hoán đổi ở hàng thủ. Các cầu thủ đá cánh trước đây lệch vai đều được ông trả về vị trí quen thuộc cũ. Như Huy Hoàng, Quang Trãi đều được sắp đá trung vệ thay vì hậu vệ biên, Văn Đàn được đẩy lên đá tiền vệ phải thay vì hậu vệ phải. Thay vào chỗ họ, ông đã thử nghiệm 2 cầu thủ Tấn Tài và Phùng Văn Nhiên. Việc thay đổi này tạo ra sự tích cực hơn trong đấu pháp, các cầu thủ chơi đúng sở trường đã không bị gò bó về tâm lý, thi đấu thoải mái hơn.

 

Sau trận đấu, ông Tavares cho rằng khi xếp 2 đội hình ông cảm thấy đã yên tâm hơn ở lực lượng, cách thức phối hợp tấn công cũng như hiệu quả ghi bàn. Một số vị trí được ông thay đổi đã chơi rất cố gắng và bây giờ ông chỉ còn phải cân nhắc thêm một chút ở hàng thủ trước khi quyết định thành phần và đấu pháp cho trận gặp Thái Lan. 

 

Theo Thanh niên

Ảnh trong bài
  • Agribank Cup: Sốt vé trận VN - Thái Lan