Bán đấu giá các kỷ vật của CLB Porto và tuyển VN

Sẽ có 15 quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ VN dự Agribank Cup được giao bán với mức giá khởi điểm 750.000đ/quả.

Hấp dẫn hơn nữa là bạn có thể sở hữu một trái bóng có chữ ký của nhiều cầu thủ Porto đoạt chức vô địch Champions League mùa bóng vừa qua như Calos Arberto (số 9), Benny Mc Canthy (77), D. Aleinichev (14), N.Valente... bên cạnh các tân binh mới được mua về sau Euro vừa rồi: Setaridis (hậu vệ phải xuất sắc nhất Euro) trong đội hình Hi Lạp đoạt chức vô địch.

Trái bóng quí giá này được giao bán ở mức khởi điểm là 1,5 triệu đồng. Cùng với nó là hai chiếc áo thi đấu của Helder Postiga - người vừa chuyển đến Porto sau bàn đánh đầu cân bằng tỉ số 1-1 trong trận gặp đội Anh ở tứ kết Euro 2004 - và áo của Quaresma - thần đồng bóng đá Bồ đào Nha mới chuyển từ Sporting Lisbon về Porto... cũng đang chờ chủ.



Giá khởi điểm của hai chiếc áo này là 750.000đ. Đây là quà tặng của đội bóng đá Porto cho Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Toàn bộ số tiền bán đấu giá số quà tặng này được VFF và BTC giải chuyển cho quĩ “Góp tay xoa dịu nỗi đau da cam” của báo Tuổi Trẻ.

Bạn có thể bắt đầu tham dự đấu giá khi gọi đến số điện thoại 8018899 và nghe hướng dẫn chi tiết. Đường dây bán đấu giá sẽ được thực hiện từ ngày 22-9.

 

Nếu không, xin mời truy cập gửi email đến địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại 048473663 - 8473664 để thông báo việc trả giá.

Tên những người trả giá cao nhất mỗi ngày (kể từ 22 đến 26-9) sẽ được thông báo hằng ngày trên báo Tuổi Trẻ và website: www.ale.com.

Cuộc đấu giá sẽ kết thúc lúc 20g15 ngày 26-9, sau hiệp 1 trận VN - Porto B, trận đấu cuối cùng ở giải.

Tên những người trả giá cao nhất sẽ được thông báo ngay tại SVĐ quốc gia và các chủ nhân này sẽ được mời xuống sân nhận các vật sở hữu ngay sau trận đấu. Nếu bạn ở xa sẽ được chuyển đến đến địa chỉ đăng ký.                          

Theo Tuoitre

Ảnh trong bài
  • Bán đấu giá các kỷ vật của CLB Porto và tuyển VN