VN tự tin tham dự VCK U20 châu Á

Theo HLV trưởng Đoàn Minh Xương, khả năng vào tứ kết của U20 VN là hoàn toàn có thể, bởi ở bảng A, ngoài Nhật Bản được xem là ứng cử viên số 1, chiếc vé còn lại là sự tranh chấp giữa 3 đội Malaysia, Nepal và Việt Nam có thực lực ngang nhau.

Theo HLV trưởng Đoàn Minh Xương, khả năng vào tứ kết của U20 VN là hoàn toàn có thể, bởi ở bảng A, ngoài Nhật Bản được xem là ứng cử viên số 1, chiếc vé còn lại là sự tranh chấp giữa 3 đội Malaysia, Nepal và Việt Nam có thực lực ngang nhau. U20 Malaysia đã được nhận diện tại giải tập huấn U20 Đông Nam Á và họ thực sự không đáng ngại dù ở trận gặp tại giải tập huấn ĐNA, U20 VN đã bị chủ nhà VCK U20 châu Á cầm hòa 0-0.

 

Các tuyển thủ như tiền đạo Thanh Bình, đội trưởng Phước Vĩnh đều cho rằng: "Trận gặp lại Mayalsia ở VCK châu Á (25.9) chắc chắn sẽ khác trước rất nhiều. Ở lần gặp trước, chúng tôi bị họ cầm hòa một phần vì kém may mắn trong khâu kết thúc, phần khác do tâm lý thi đấu không ổn định, chưa quyết tâm cao. Vì thế, trận đấu lại tại VCK sắp tới nếu chơi tập trung và quyết tâm thì khả năng giành chiến thắng của U20 VN là nằm trong tầm tay".

 

Lịch thi đấu U-20 VN tại VCK châu Á

Thứ bảy, 25.9:

Việt Nam - Malaysia (20:45)

 

Thứ hai, 27.9:

Nepal - Việt Nam (18:00)

 

Thứ tư, 29.9:

Nhật Bản - Việt Nam (21:00

Ẩn số còn lại thuộc về Nepal, đội bóng thuộc khu vực Nam Á không được giới chuyên môn đánh giá cao và dự báo sẽ là đội lót đường ở bảng A. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, U20 Nepal là đội bóng có tham vọng và sẽ không hay cho đối thủ nào dám xem thường họ. Được biết, trước khi đến Malaysia tham dự VCK U20 châu Á, Nepal sẽ có chuyến tập huấn vài ngày tại Thái Lan (dự kiến thi đấu giao hữu 2 trận với U20 Thái Lan và một CLB thuộc giải chuyên nghiệp Thái).

 

Theo HLV trưởng Shyam Thapa cho biết, các cầu thủ trẻ Nepal

đang ở trạng thái thể lực lẫn tinh thần rất tốt và đang háo hức chờ đợi trận ra quân. Cũng theo HLV Shyam Thapa, Nepal sẽ không bung hết sức trong trận khai mạc VCK gặp đối thủ mạnh nhất là Nhật Bản, mà sẽ dưỡng quân và dấu bài nhằm quyết chiến trận sống mái với Việt Nam vào ngày 27.9, để duy trì cơ hội vào tứ kết.

 

 

Theo Vietnamnet

Ảnh trong bài
  • VN tự tin tham dự VCK U20 châu Á