Văn Quyến có thể bị loại khỏi Tiger Cup

Trong cuộc họp báo sau trận Việt Nam - Thái Lan B tối qua, HLV trưởng Tavares lại có thêm những ấn tượng không tốt về Văn Quyến - cầu thủ chơi kém và bị thay ra sau hiệp một. Ông cũng khẳng định, nếu phong độ của cầu thủ SLNA này không tiến bộ, thì anh vẫn có thể bị loại khỏi danh sách dự Tiger Cup.

 

 

 

T

 

 

 

 

 

 

 HLV Taveres phát biểu: "Trong hiệp một, Văn Quyến chơi tồi. Tốt nhất là tự cậu ấy phải trả lời vì sao lại chơi không tốt như vậy. Tôi đã sắp xếp và tạo điều kiện để Quyến thi đấu trận gặp Hàn Quốc trước đó và cả trận đấu này. Nhưng Quyến luôn thể hiện một phong độ thất thường. Bất cứ cầu thủ nào có phong độ tồi cũng có thể bị loại khỏi đội tuyển. Các cầu thủ hiện nay bình đẳng với nhau về cơ hội dự Tiger Cup. Nếu Quyến tiếp tục như vậy thì tôi vẫn có thể loại cậu ấy".

 

Quả thật trong trận đấu tối qua, Văn Quyến đã chơi không được tốt. Anh hay để mất bóng một cách dễ dàng, đồng thời có nhiều tình huống xử lý rất cá nhân, ham đi bóng, bỏ lỡ thời cơ phối hợp cùng đồng đội để tạo nguy hiểm. Sau 45 phút đầu, Quyến bị thay ra để Huỳnh Đức vào sân.

 

Nhận xét về Minh Phương, cầu thủ cũng không có phong độ cao trong trận tối qua, ông Tavares cho biết: "Đối với Minh Phương, trước trận đấu tôi nhận thấy cậu ấy không được sung sức cho lắm nhưng Phương vẫn xin ra sân. Đó cũng chỉ là chuyện bình thường. Điều quan trọng là cậu ấy sẽ đạt điểm rơi phong độ tại Tiger Cup".

 

Ông Tavares cũng thừa nhận rằng sơ đồ 3-5-2 ở hiệp một chưa đạt được hiệu quả như sơ đồ 4-3-3 mà Việt Namtừng sử dụng rất hay tại LG Cup vừa qua. Ông cũng cho biết rằng thử nghiệm mới này cần có thời gian để hoàn thiện. Đồng thời HLV Tavares cũng hy vọng rằng qua Agribank Cup, sẽ nhận diện được 18 cầu thủ dự Tiger Cup sắp tới.

 

Tavares còn nhấn mạnh: "Tôi chỉ coi Agribank Cup là một giải đấu thử nghiệm, do vậy kết quả ra sao không quan trọng. Tôi sẽ thử nghiệm nhiều chiến thuật và sắp xếp các cầu thủ đá thử ở nhiều vị trí khác nhau để chọn ra một hoặc hai phương án tối ưu. Trận đấu hôm nay cũng khá gay cấn, nhưng như tôi đã nói, kết quả không phải là mục tiêu cần chú ý. Các bạn cũng có thể thấy rằng đây chưa phải là đội Việt Namtốt nhất".

   

 

 

 

Bên lề

 

 

 

Sau trận đấu Porto B - Santa Cruz, một cầu thủ của Porto B chưa rõ danh tính đã trượt ngã trong phòng vệ sinh sân Mỹ Đình và bị gãy tay. Anh này ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện.

 

 

Khi nhận xét về đội tuyển Thái Lan B, ông Tavares đánh giá: "Đó là một đội khá và họ biết cách gây khó khăn cho chúng ta. Tôi cũng cảm ơn đội Thái Lan vì họ đã cống hiến một trận đấu làm hài lòng khán giả".

 

Chung quan điểm với HLV Tavares, tiền đạo Công Vinh, người ghi bàn thắng quyết định phát biểu: "Đội Thái Lan đá khá tốt. So với đội Olympic Thái Lan tại SEA Games 22 thì rõ ràng đội Olympic đương nhiên hay hơn, nhưng đội tuyển chọn này có nhiều cầu thủ già dặn và kinh nghiệm hơn".

 

Trong khi đó, đại diện phía Thái Lan cũng có một số ý kiến sau trận đấu: "Tôi nghĩ rằng đội VN không có ưu thế rõ rệt so với Thái Lan và họ có những vấn đề về hàng phòng ngự. Đội tuyển Thái Lan dự Tiger Cup sẽ mạnh hơn rất nhiều so với đội hình này. Thật ra, Thái Lan không quan tâm đến kết quả ở Agribank Cup, mà chỉ xác định chơi hết mình và làm cho khán giả và nhà tài trợ cảm thấy hài lòng. Đồng thời chúng tôi muốn cảm ơn giới báo chí rất quan tâm tới giải này và cảm ơn các khán giả đã đến sân cổ vũ rất đông. Chúng tôi rất tự hào là được chơi trong một không khí cuồng nhiệt như vậy".

 

Theo Vnexpress

Ảnh trong bài
  • Văn Quyến có thể bị loại khỏi Tiger Cup