Ngành TDTT tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu bị thiệt hại nặng sau bão Durian

Sau cơn bão số 9 (bão Durian), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong đó có ngành TDTT tỉnh cũng như các ban, ngành, đoàn thể khác cũng chịu những thiệt hại rất lớn: nhiều nhà thi đấu, sân tập bị tốc mái, bị sập...

Sau cơn bão số 9 (bão Durian) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề, ước tính con số thống kê thiệt hại về vật chất lên đến hàng ngàn tỷ đồng, hàng chục người chết và mất tích, hàng ngàn người bị mất nhà cửa… Trong đó, ngành TDTT tỉnh cũng như các ban, ngành, đoàn thể khác cũng chịu những thiệt hại rất lớn: nhiều nhà thi đấu, sân tập... bị tốc mái, bị sập. Thực hiện chỉ đạo của các cấp lãnh đạo về việc phòng tránh bão, đặc biệt là việc đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân, trong đợt bão vừa qua, Trung tâm TDTT tỉnh đã bố trí cán bộ, viên chức và nhân viên của Trung tâm trực tiếp đón, hướng dẫn và xắp sếp chỗ trú ẩn cho nhân dân tại Nhà thi đấu TDTT của tỉnh. Ngày 05/12/2006, số lượng người trú ẩn tại Nhà thi đấu lên tới 1.500 người (bắt đầu từ 5h00 sáng đến 12h00) và khoảng 500 người nghỉ lại qua đêm.

Hiện nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và ngành TDTT tỉnh nói riêng đang huy động lực lượng để khắc phục hậu quả như: dọn dẹp vệ sinh, đảm bảo trật tự an toàn để đi vào hoạt động bình thường.

Trương Thanh Hùng (Sở TDTT Bà Rịa – Vũng Tàu)

 

Ảnh trong bài
  • Ngành TDTT tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu bị thiệt hại nặng sau bão Durian