Lễ tổng kết mùa giải 2006 và Lễ ký kết tài trợ của Công ty Bia Huế cho đội bóng HUDA – Huế tại mùa giải 2007

Mùa giải Hạng nhất 2006, đội HUDA – Huế đã thi đấu 26 trận đấu, trong đó có 9 trận thắng, 12 trận hoà và 5 trận thua, xếp vị thứ 3. Với kết quả này, đội HUDA – Huế đã thi đấu trận play – off và chiến thắng trước đội Hải Phòng, giành quyền thăng hạng chuyên nghiệp.

Chiều ngày 1/12/2006, Sở TDTT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ tổng kết mùa giải Bóng đá Hạng nhất 2006 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ mùa bóng 2007 của đội Bóng đá HUDA – Huế.

Mùa giải Hạng nhất 2006, đội HUDA – Huế đã thi đấu 26 trận đấu, trong đó có 9 trận thắng,12 trận hoà và 5 trận thua, xếp vị thứ 3. Với kết quả này, đội HUDA – Huế đã thi đấu trận play – off và chiến thắng trước đội Hải Phòng, giành quyền thăng hạng chuyên nghiệp.

Để chuẩn bị cho mùa giải chuyên nghiệp V – League 2007, bên cạnh việc tìm kiếm những tân binh, một kế hoạch tập luyện và thi đấu tập huấn đã được Ban huấn luyện vạch ra. Ngay sau khi tập trung tập luyện trở lại, các cầu thủ HUDA – Huế sẽ tập trung cho việc rèn luyện thể lực và kỹ thuật trong khoảng thời gian từ 1/10 đến 31/11/2006 tại sân Huế, biển Thuận An, Lăng Cô và Bạch Mã. Đến đầu tháng 12/2006, đội sẽ có một chuyến thi đấu tập trong vòng 1 tháng tại các tỉnh phía Nam. Trong chuyến đi lần này, các cầu thủ HUDA – Huế sẽ thi đấu giao hữu với các đội bóng mạnh ở phía Nam nhằm tích luỹ kinh nghiệm; tham gia các giải bóng đá Đồng bằng sông Cửu Long; kết thúc đợt tập huấn dài ngày ở các tỉnh phía Nam, đội HUDA – Huế sẽ tham gia Cúp Hoàng Đế ở Bình Định. Sau đó, đội sẽ trở về Huế để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia và giải Vô địch quốc gia V – League 2007.

Tại buổi lễ tổng kết, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tặng bằng khen và hiện kim cho tập thể và các cá nhân đã xuất sắc đưa bóng đá Huế trở lại hạng chuyên nghiêp.

Nhân dịp này, công ty Bia Huế cũng đã trao số tiền tài trợ cho đội bóng HUDA – Huế tại mùa giải V – League 2007 với số tiền là 4,5 tỷ đồng.

Kim Phụng (Sở TDTT Thừa Thiên Huế)

 

Ảnh trong bài
  • Lễ tổng kết mùa giải 2006 và Lễ ký kết tài trợ của Công ty Bia Huế cho đội bóng HUDA – Huế tại mùa giải 2007