Giải U20 châu Á, VN - Malaysia, 0-1: Cửa đã khép lại với Việt Nam

Nhật báo The Star của Malaysia nhận định: "Chiến thắng của Malaysia không dễ dàng chút nào. Hơn 60 phút đầu, các hậu vệ chủ nhà đã chịu một sức ép liên tục từ các cuộc công thành của cặp tiền đạo Nguyễn Anh Đức - Phan Thanh Bình. Riêng Anh Đức đã bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội trong hiệp 1 ở các phút 23, 27 và 41. Tuy nhiên, vận may đã mỉm cười khi Malaysia được hưởng quả đá phạt ở phút 62 và tiền vệ Linggam sút bóng bay theo hình vòng cung khiến thủ môn Đức Cường bó tay".

 

Trang web footballasia.com của LĐBĐ châu Á nhận định: "Chủ nhà Malaysia giành chiến thắng một cách đáng ngạc nhiên trước đội VN chơi có phần lấn lướt hơn. Tiếc cho đội khách đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội".

 

Sau trận đấu, U20 VN đã nộp đơn kiện lên AFC với lý do: Chủ nhà đã đưa một cầu thủ không đăng ký danh sách thi đấu vào sân và trọng tài đã làm ngơ. Nhưng BTC cho rằng điều này nếu có chỉ là lỗi quên đánh dấu hoặc bị nhầm lẫn của phía Malaysia, miễn là cầu thủ đó có tên đăng ký trong danh sách ban đầu.

 

Thua trận này, cánh cửa lọt vào vòng 2 của U20 Việt Nam xem như đã khép lại. Trận còn lại, tuyển Nhật Bản khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng dễ dàng Nepal 3-0.

 

Theo Thanh niên

Ảnh trong bài
  • Giải U20 châu Á, VN - Malaysia, 0-1: Cửa đã khép lại với Việt Nam