Giải bóng đá nữ Đông nam Á lần 1 - 2004

Chiều qua 26-9, đội tuyển bóng đá nữ Philippines đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15 giờ 30. PV đã có cuộc trao đổi nhanh với HLV trưởng Marlong Maro khi ông và đội bóng đang chuẩn bị lên xe về Trung tâm thể thao Thành Long.

HTML clipboard Giải bóng đá nữ Đông nam Á lần 1 - 2004

HLV trưởng Marlong Maro: “Đây là đội hình chuẩn bị SEA Games 23”

Chiều qua 26-9, đội tuyển bóng đá nữ Philippines đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15 giờ 30. PV đã có cuộc trao đổi nhanh với HLV trưởng Marlong Maro khi ông và đội bóng đang chuẩn bị lên xe về Trung tâm thể thao Thành Long.

· Xin ông vui lòng cho biết thành phần đội Philippines đến dự giải bóng đá nữ ĐNÁ lần 1 -2004?

- Đoàn chúng tôi tham dự giải lần này với 24 thành viên, trong đó có 1 Trưởng đoàn, 1 bác sỹ, 3 HLV phó và tôi, HLV trưởng Marlong Maro cùng 18 cầu thủ trẻ đang rất hưng phấn.

·  Đội Philippines có tham vọng gì khi tham dự giải  năm nay ?

- Chúng tôi đã tập trung hơn ba tháng với lứa cầu thủ có độ tuổi từ 17 đến 22 và có sự chuẩn bị rất kỹ cho giải lần này. Trước khi lên đường sang Việt Nam, toàn đội xác định việc thắng - thua là chuyện bình thường nhưng quan trọng là sẽ thu lượm nhiều kinh nghiệm qua giải này để có những điều chỉnh, khắc phục trước khi bước vào SEA Games 23 mà chúng tôi là nước chủ nhà..

-Ông có thông tin gì về các đội tham dự giải lần này?

- Dĩ nhiên, chúng tôi có biết thông tin là Việt Nam sẽ tham dự với hai đội hình  và tôi nghĩ chức vô địch khó lòng vuột khỏi tay đội hình 2 của Việt Nam. Nhưng chúng tôi sẽ quyết thắng hai đội còn lại của bảng B là Indonesia và Singapore để có mặt ở vòng bán kết.

                                                                                                          -Theo SGGP net-

Ảnh trong bài
  • Giải bóng đá nữ Đông nam Á lần 1 - 2004