Thừa Thiên Huế tổ chức giải Việt dã vì sức khoẻ cộng đồng lần I - 2006

Tham gia giải có gần 500 VĐV nam, nữ của 17 trường phổ thông trong thành phố, trong đó có 10 trường THCS và 7 trường THPT. Các VĐV thi đấu ở 4 nội dung: 2km nữ, 2,5km nam (THCS), 2,5km nữ, 4 km nam (THPT). Kết quả toàn đoàn, ở khối THCS dẫn đầu là trường Lê Hồng Phong, xếp thứ nhì là trường Phạm Văng Đồng, trường Tôn thất Tùng xếp thứ ba; ở khối THPT, trường Gia Hội xếp thứ nhất, tiếp theo là trường Bùi Thị Xuân, xếp thứ ba là trường Hai Bà Trưng.

Sáng 17/11/2006, Sở TDTT Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Tỉnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng Sài Gòn Thương tín chi nhánh tại Huế tổ chức giải Việt dã vì sức khoẻ cộng đồng lần thứ I – 2006.

Giải được tổ chức ngoài mục đích nâng cao sức khoẻ trong nhân dân còn là dịp để đánh giá phong trào“Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Uỷ ban TDTT phát động trong thanh, thiếu niên. Qua đó, phát hiện và tuyển chọn những VĐV tiêu biểu cho tỉnh nhà, bồi dưỡng, đào tạo để tham gia Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ VII – 2008 được tổ chức tại Phú Thọ.

Tham gia giải có gần 500 VĐV nam, nữ của 17 trường phổ thông trong thành phố, trong đó có 10 trường THCS và 7 trường THPT. Các VĐV thi đấu ở 4 nội dung: 2km nữ, 2,5km nam (THCS), 2,5km nữ, 4 km nam (THPT). Kết quả toàn đoàn, khối THCS dẫn đầu là trường Lê Hồng Phong, xếp thứ nhì là trường Phạm Văng Đồng, trường Tôn thất Tùng xếp thứ ba; ở khối THPT, trường Gia Hội xếp thứ nhất, tiếp theo là trường Bùi Thị Xuân, xếp thứ ba là trường Hai Bà Trưng.

Kim Phụng (Sở TDTT TT-Huế)

 

Ảnh trong bài
  • Thừa Thiên Huế tổ chức giải Việt dã vì sức khoẻ cộng đồng lần I - 2006