Giải Quần vợt Sông Hồng Vĩnh Phúc năm 2006.

Theo BTC giải sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 1 đến 3/12). Dự kiến giải sẽ quy tụ hơn 300 cặp VĐV tham gia thi đấu theo hệ thống A, B, C để giành chức Vô địch ở các nội dung: đôi nam các lứa tuổi, đôi nam nữ...

Vĩnh Phúc là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển mạnh mẽ, trong đó có môn Quần vợt. Nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào Quần vợt trong mọi tầng lớp nhân dân, vừa qua, tại Vĩnh Phúc, Sở TDTT tỉnh Vĩnh Phúc, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần thương mại Sông Hồng đã tổ chức cuộc họp báo chuẩn bị cho giải Quần vợt Sông Hồng Vĩnh Phúc năm 2006.

Tham dự buổi họp có đại diện của hơn 10 tờ báo, chuyên mục Thể thao - Văn hoá của Trung ương và tỉnh Vĩnh Phúc. Theo BTC, giải sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 1 đến 3/12). Dự kiến, giải sẽ quy tụ hơn 300 cặp VĐV tham gia thi đấu theo hệ thống A, B, C để giành chức Vô địch ở các nội dung: đôi nam, đôi nam nữ... các lứa tuổi. Các cá nhân, đơn vị xuất sắc sẽ được trao 15 triệu cùng hiện vật của nhà tài trợ. Giải sẽ diễn ra theo đúng điều lệ, thu hút thành phần tham gia rộng rãi và có chuyên môn cao; đặc biệt phấn đấu trở thành giải đấu thường niên với quy mô lớn, trình độ chuyên nghiệp và nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Hồng Nhung (Vĩnh Phúc)

 

Ảnh trong bài
  • Giải Quần vợt Sông Hồng Vĩnh Phúc năm 2006.