Nhận định hai trận đấu bảng A (ngày 12-10)

Đội Pjico.SLNA đã chứng minh một cách thuyết phục sau trận thắng Thành Long 2 – 0. Trong khi đó, chủ nhà HA.GL chưa để lại dấu ấn gì với trận hòa đầy may mắn trước tân binh Khánh Hòa. Một chiến thắng nữa sẽ đến với các cầu thủ SLNA, điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của các học trò ông Nguyễn Quang Hải.

  •  
  • 15 giờ: Pjico . SLNA – HA.GL

 

Khẳng định sức mạnh của ứng cử viên

 

 

Đội Pjico.SLNA đã chứng minh một cách thuyết phục sau trận thắng Thành Long 2 – 0. Trong khi đó, chủ nhà HA.GL chưa để lại dấu ấn gì với trận hòa đầy may mắn trước tân binh Khánh Hòa. Một chiến thắng nữa sẽ đến với các cầu thủ SLNA, điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của các học trò ông Nguyễn Quang Hải.

 

Xét về lực lượng, Pjico.SLNA vượt trội hơn nhiều so với đội bóng phố núi. Có thể nói, không có đội bóng trẻ nào tại giải lần này có lực lượng mạnh và đồng đều như  SLNA. Họ mạnh và đồng đều ở cả 3 tuyến.

Những cái tên như Đức Anh, Lâm Tấn, Như Thuật, Công Mạnh đều đã quen thuộc với khán giả. Phần lớn các cầu thủ của Pjico.SLNA đều đã từng kinh qua môi trường của V-League. Kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu là điều mà các cầu thủ Pjico.SLNA không thiếu đối với một giải đấu trẻ như thế này.

Với HA.GL, lợi thế duy nhất của họ trong cuộc đấu tay đôi này là khán giả nhà. Trong trận đấu ra quân, đội chủ nhà đã chưa chứng tỏ được gì. Sự phối hợp giữa các tuyến chưa có sự chuẩn xác nhất định và thường đuối sức trong những cuộc đua tay đôi giữa hậu vệ đội nhà và tiền đạo đối phương. 

Vì vậy, HA.GL sẽ rất vất vả trong việc “chăm sóc” tiền đạo vừa có kỹ thuật vừa có tốc độ như Công Mạnh của Pjico.SLNA.

Chiến thắng là điều được dự đoán giành cho Pjico SLNA.

  •  
  • 17 giờ: Khánh Hòa – Thành Long

 

Tân binh đối mặt

Một cuộc thử sức lẫn nhau giữa hai tân binh lần đầu tiên tham dự VCK U21 toàn quốc. Một lối chơi nhiệt tình, lăn xả và không nhụt chí dù bị dẫn điểm đã được cầu thủ hai đội thể hiện trong lượt trận đầu tiên. Tinh thần là điều không có gì để bàn cãi ở cầu thủ của hai đội bóng này. Vấn đề xét đến trong trận đấu này chính là yếu tố con người và lối chơi của hai đội.

Khánh Hòa mạnh trong các pha triển khai tấn công biên với sự có mặt của “cựu” tuyển thủ Quốc gia Lê Tấn Tài. Sự hoạt động khá hiệu quả của cầu thủ cánh phải này đã đóng góp rất lớn vào lối chơi của toàn đội. Lê Tấn Tài xử lý bóng tinh tế và tỉnh táo trong vai trò của một hậu vệ biên. Khi được đẩy lên chơi ở tiền vệ phải, những đường tạt bóng của cầu thủ này, đặc biệt là những pha đột phá cá nhân lại cực kỳ nguy hiểm.

Với Thành Long, tiền đạo Nguyễn Văn Khải sẽ để lại được dấu ấn của mình nếu như có sự hỗ trợ của tuyến dưới. Việc triển khai tấn công của Thành Long là khá nhanh nhưng lại hay sơ hở trong khâu phòng ngự vì đội bóng của TPHCM thiếu một tiền vệ có khả năng thu hồi bóng.

Điều này sẽ là một mối lo lớn đối với Thành Long khi phải đối mặt với Khánh Hòa vốn rất mạnh trong các đợt phản công. Nếu Khánh Hòa khai thác được điểm yếu này, họ sẽ giành được chiến thắng.

 

Xếp hạng tạm thời sau lượt đầu tiên: 1/ Pjico.SLNA (3đ), 2/ Khánh Hòa (1đ), 3/ HA.GL (1đ), 4/ Thành Long (0đ).

 

(Theo SGGP net)

Ảnh trong bài
  • Nhận định hai trận đấu bảng A (ngày 12-10)