Lê Tấn Tài tỏa sáng!

Vừa bị loại khỏi đội tuyển quốc gia,liền 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại VCK giải U21, Tấn Tài bỗng chốc trở thành tâm điểm của dư luận.

Vừa bị loại khỏi đội tuyển quốc gia,liền 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại VCK giải U21, Tấn Tài bỗng chốc trở thành tâm điểm của dư luận.
 

 

 
 
Trao đổi với các PV sau trận thắng Thành Long 4-0, Tấn Tài tâm sự: "Bất ngờ được triệu tập vào ĐTQG là cả một vinh dự to lớn, tuy nhiên thật tiếc là ở thời điểm này, "cái áo" đội tuyển quá lớn khiến em không thể hòa nhập cùng tập thể ĐTQG. Ngoài ra, năng lực chuyên môn hiện tại của em còn rất hạn chế nên việc xin về là thích hợp với em nhất trong hoàn cảnh hiện nay. Em nghĩ, mình cần phải trau dồi thêm rất nhiều nữa để sau này, nếu có dịp trở lại ĐTQG thì mình cũng có thể trụ được".
 
 Lê Tấn Tài nói về chuyện của anh bị HLV Tavares đề nghị kỷ luật: "Em không biết rõ chuyện này. HLV Tavares là một người tốt, ông ấy đã giúp đỡ em rất nhiều. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, gia đình em cũng có nhiều việc không hay nên ảnh hưởng đến tâm lý rất nặng nề, anh rể em bị tai nạn xe máy.Ở nhà chỉ còn mỗi mẹ già neo đơn, vì thế, rất khó để em thu xếp mọi thứ được chu toàn và chuyên tâm vào tập luyện. Do đó, em buộc phải xin rời đội tuyển trở về CLB để được thi đấu tại giải U-21 và được gần gũi gia đình hơn. HLV trưởng Tavares nhiều lần không chấp nhận ý định của em và có nói nếu tập luyện tốt thì sẽ giữ lại, còn không thì cho về. Sau đó, trong thời gian tập trung ở Hà Nội, do thay đổi khí hậu và môi trường sống... em không thể thích ứng vì thế em đã được cho về".
 
 Vậy Tài có luyến tiếc khi cơ hội được khoác áo ĐTQG?
 
 - Em rất tiếc, vì mình đã bỏ lỡ một dịp may hiếm có. Nhưng nếu thời gian tới, khi chuyên môn vững vàng và được gọi lại ĐTQG thì em sẽ cố gắng hết mình để cống hiến mọi khả năng có thể.
 
 Trở về CLB và được thi đấu tại giải U-21, em đánh giá thế nào về phong độ của mình sau 1 thời gian tập trung ở ĐTQG?
 
 - Do vừa có mặt tập trung với đội U-21 Khánh Hòa vào tối ngày (9/10) và ngay chiều hôm sau em lập tức ra sân và được xếp đá chính, trong hiệp 1 trận gặp HA.GL, em chơi không tốt lắm vì đã lâu không tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên vào hiệp 2 thì tình hình khá hơn. Em đã ghi được 1 bàn thắng quan trọng giúp Khánh Hòa cầm hòa 1-1 với đội chủ nhà. Trong trận thứ 2 gặp Thành Long, mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp hơn, phong độ của toàn đội cũng đã được cải thiện hơn so với thời kỳ đá vòng loại. Chiến thắng đậm 4-0 trước Thành Long đã giúp Khánh Hòa có được nhiều hy vọng vào bán kết.
 
 Trước trận cuối quyết định, em đánh giá thế nào về đối thủ SLNA mà Khánh Hòa sẽ gặp trong lượt trận tới?
 
 - SLNA là một tập thể mạnh và có nhiều cầu thủ xuất sắc, đều này đã được họ thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua. Tất nhiên, về phần mình, tụi em sẽ cố gắng, quyết tâm thi đấu tốt để có được kết quả như mong muốn. Nếu Khánh Hòa có mặt ở bán kết thì đó thành quả của toàn đội.
 
 Cảm ơn Tấn Tài và chúc Khánh Hòa thành công tại giải U-21 lần này
 
                                                                                                                  (Theo VN net)

Ảnh trong bài
  • Lê Tấn Tài tỏa sáng!