Pjico SLNA - Khánh Hòa 3-0: Chiến thắng thuyết phục

Trận đấu giữa SLNA và Khánh Hòa chiều nay diễn ra trên sân vận động Pleiku (Gia Lai). Mặc dù chỉ cần thủ hòa thì KH sẽ đoạt chiếc vé đầu tiên của bảng A vào bán kết, nhưng từ đầu trận, 2 đội đã chơi rất quyết liệt, và sự vượt trội hơn đối thủ về đẳng cấp đã giúp SLNA xuất sắc giành chiến thắng.

Trận đấu giữa SLNA và Khánh Hòa chiều nay diễn ra trên sân vận động Pleiku (Gia Lai).  Mặc dù chỉ cần thủ hòa thì KH sẽ đoạt chiếc vé đầu tiên của bảng A vào bán kết, nhưng từ đầu trận, 2 đội đã chơi rất quyết liệt, và sự vượt trội hơn đối thủ về đẳng cấp đã giúp SLNA xuất sắc giành chiến thắng.

 

45 phút đầu tiên của trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Nhờ có Lê Tấn Tài ở tuyến giữa cộng với sự hoạt động tích cực của Đinh Ngọc Quý, Lê Hữu Chương, các cầu thủ KH đã chơi ngang ngửa với SLNA. Lối chơi đôi công mà 2 đội sử dụng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi động.

 

Tuy nhiên, do vượt trội đối thủ về đẳng cấp nên SLNA sắc sảo hơn trong những pha công thành. Họ có 2 pha bóng nguy hiểm ở những phút cuối hiệp 1, nhưng đáng tiếc là cả Công Mạnh và Như Thuật đều dứt điểm không thành công. Kết thúc hiệp 1 hai đội vẫn đang hòa nhau với tỷ số là 0-0.

 

Bước sang hiệp 2, SLNA dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Với những pha tấn công dồn dập không biết mệt mỏi và cuối cùng họ cũng ghi được bàn thắng vào lưới KH. Kinh nghiệm thi đấu đã giúp họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước một KH còn non trẻ.

 

Các bàn thắng của SLNA do Nguyễn Quốc Hiền, Lê Mạnh Huy và Vũ Trọng Thông ghi. Thắng trận này SLNA vươn lên vị trí đầu bảng A với 2 trận thắng, 1 trận hòa được 7 điểm, điều này cũng có nghĩa SLNA là đội đầu tiên vào đá ở bán kết của giải. 

 

Đội hình xuất phát của 2 đội:

 

Pjico SLNA:  Thủ môn: Phạm Đức Anh; Hậu vệ: Nguyễn Lâm Tấn, Nguyễn Minh Đức, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Hồng Tiến; Tiền vệ: Phan Như Thuật, Lê Mạnh Huy, Nguyễn Quốc Hiền, Nguyễn Văn Vinh; Tiền đạo: Nguyễn Công Mạnh, Vũ Trọng Thông

 

 

Khánh Hòa:  Thủ môn: Kiều Minh Văn; Hậu vệ: Trần Lê Phương, Nguyễn Chí Tâm, Trần Trọng Bình, Nguyễn Tấn Điền; Tiền vệ: Lê Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Dũng, Đinh Ngọc Qúy, Lê Hữu Chương; Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải, Lê Công Quốc

 

Theo Tin tuc Viet nam

Ảnh trong bài
  • Pjico SLNA - Khánh Hòa 3-0: Chiến thắng thuyết phục