Lùi thời hạn tập trung ĐTQG lại 3 ngày

Trong danh sách triệu tập ĐTQG do LĐBĐVN trình UBTDTT chiều 19/10 chỉ vắng 1 cầu thủ có tên trong chuyến đi Maldives vừa qua: Phạm Văn Quyến. Có thể nói cơ hội khoác áo ĐTQG tham dự Tiger Cup 2004 xem như đã khép lại đối với Quả bóng Vàng Việt Nam 2003.

Trong danh sách triệu tập ĐTQG do LĐBĐVN trình UBTDTT chiều 19/10 chỉ vắng 1 cầu thủ có tên trong chuyến đi Maldives vừa qua:

 

Phạm Văn Quyến. Có thể nói cơ hội khoác áo ĐTQG tham dự Tiger Cup 2004 xem như đã khép lại đối với Quả bóng Vàng Việt Nam 2003.

 

Thế chỗ Văn Quyến là Phan Thanh Bình, người từng chơi cặp với Quyến tại SEA Games 22. Nhờ phong độ tốt tại ĐTQG U20 và giải U21 báo Thanh niên, Bình lại lọt vào "mắt xanh" của HLV Tavares sau 7 tháng liền không được đoái hoài.

Ở vị trí thủ thành, sự trở lại của Nguyễn Thế Anh không tạo nhiều chú ý, bởi trong mắt giới chuyên môn, Thế Anh vẫn là một thủ môn có trình độ cao và kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Trên hàng tiền vệ, sự trở lại của cầu thủ đa năng Trung Kiên có thể sẽ giúp HLV Tavares có thêm sự lựa chọn trong việc sắp xếp đội hình. Trong đợt tập trung này còn có một gương mặt mới toanh: Lê Bật Hiếu.

Chàng trai đất Cảng năm nay vừa tròn 20 tuổi, có thể hình rất tốt (cao 1m81) và cũng thuộc mẫu cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí khác nhau. Ở TVU hải Phòng, Hiếu không thường xuyên đá chính, nhưng tại ĐT U22, anh chơi khá tốt trong vai trung vệ. Tuy nhiên LĐBĐVN cũng phân vân khi Tavares gọi Bật Hiếu, vì bài học Tấn tài hãy còn... nóng hổi.

Ông Tavares cũng muốn gọi lại tiền đạo Đức Mạnh, nhưng do anh còn bận thi đấu cho Thể Công tại giải Quân đội các nước ASEAN nên LĐBĐVN tạm thời chưa triệu tập.

Thời điểm tập trung ĐTQG sẽ được lùi lại 3 ngày: 9 giờ tối 24/10 (thay vì tối nay) để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi, và các cầu thủ mới chuẩn bị tốt hơn. Đầu tuần sau, BHL sẽ quyết định có đưa quân lên khu tập huấn ở Tam Đảo hay không, vì còn phụ thuộc vào thời tiết ở vùng núi này.

Thành phần BHL cũng sẽ được giữ nguyên, sau khi TMN.CSG chấp thuận để trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Văn Hiệp tiếp tục công việc tại ĐTQG đến hết Tiger Cup 2004.

Danh sách ĐTQG

Trưởng đoàn: Nguyễn Sỹ Hiển

HLV trưởng: Edson Tavares.

Trợ lý: Birowisc, Trần Văn Khánh, Nguyễn Văn hiệp. Bác sỹ: Nguyễn Trọng Hiền, Bạch Quốc Ngọc.

Thủ môn (3): Trần Minh Quang (BĐ), Nguyễn Thế Anh (NHĐA), Bùi Quang Huy (SĐ.NĐ)

Hậu vệ (7): Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Hùng Dũng (Đà Nẵng), Nguyễn Huy Hoàng (SLNA), Nguyễn Đức Thắng (Thể Công), Lê Quang Trãi, Nguyễn Văn Đàn (HAGL), Lê Anh Dũng (LG.HN.ACB)

Tiền vệ (7): Phan Văn Tài Em, Nguyễn Minh Phương (GĐT.LA), Lê Hồng Minh (Đà Nẵng), Trần Trường Giang, Trịnh Xuân Thành (Bình Dương), Nguyễn Trung Kiên (SĐ.NĐ), Lê Bật Hiếu (Hải Phòng)

Tiền đạo (5): Lê Huỳnh Đức (Đà Nẵng), Lê Công Vinh (SLNA), Đặng Văn Thành (Hải Phòng), Thạch Bảo Khanh (Thể Công), Phan Thanh Bình (Delta Đồng Tháp)

Theo VietnamNet

Ảnh trong bài
  • Lùi thời hạn tập trung ĐTQG lại 3 ngày