Đội tuyển Việt Nam sẽ có một nhân viên an ninh

Một nhân viên an ninh sẽ cùng ăn ở với đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian diễn ra Tiger Cup 2004 để giúp đội phòng chống tiêu cực.

Một nhân viên an ninh sẽ cùng ăn ở với đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian diễn ra Tiger Cup 2004 để giúp đội phòng chống tiêu cực.

LĐBĐ VN (VFF) cho biết, tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á lần thứ 5 tới đây, mỗi đội tuyển được đăng ký 32 người trong danh sách, trong đó có 22 cầu thủ và 10 quan chức. Trong số 10 quan chức này, mỗi đội phải đăng ký 1 nhân viên an ninh và 1 người phát ngôn.

Được biết, nhân viên an ninh đi theo đội tuyển Việt Nam sẽ là một cán bộ cấp cao của Bộ Công an, hòng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ giúp đội tuyển phòng chống mọi biểu hiện tiêu cực, trong đó công tác an ninh tỷ số được đề cao.

Một phần quy định nhằm đảm bảo an ninh tỷ số là các đội tuyển tham dự giải ở cùng một bảng hay một trận đấu phải ở chung một khách sạn, kể cả là đội tuyển chủ nhà (khách sạn cho các đội tuyển khi thi đấu ở Hà Nội là Horison).

Nhân viên an ninh ăn ở với đội sẽ không phải thực hiện trách nhiệm một cách đơn độc mà sẽ nhận được sự hỗ trợ của cả một mạng lưới từ bên ngoài. Đây là cơ sở để tin rằng các trận đấu ở Tiger Cup sắp tới sẽ đáng tin cậy hơn.

Có thể các cầu thủ sẽ cảm thấy bớt thoải mái vì cảm giác bị theo dõi, nhưng với những ai trong sạch thì đây lại là một cơ may để không bị cô lập với thế giới bên ngoài: có thể các cầu thủ sẽ không bị tịch thu điện thoại nữa.

-Nguồn Internet-

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển Việt Nam sẽ có một nhân viên an ninh