Thái lan chuẩn bị cho Tiger Cup 2004 (03/11/2004)

Tân HLV Thái Lan Siegfried Held đã áp dụng những kỷ luật sắt kiểu Đức cho đội tuyển Thái Lan trong quá trình chuẩn bị cho Tiger Cup 2004.

Tân HLV Thái Lan Siegfried Held đã áp dụng những kỷ luật sắt kiểu Đức cho đội tuyển Thái Lan trong quá trình chuẩn bị cho Tiger Cup 2004.

Người tiền nhiệm của Siegried Held là Carlos Roberto de Carvalho từng phát khổ vì chuyện các cầu thủ trốn tập hay đến muộn và Held không muốn chuyện đó lặp lại. Từng hai lần cùng đội tuyển Đức tham dự World Cup và cũng dẫn dắt một số đội bóng của Đức, HLV  Siegried Held triệt để áp dụng những kỷ luật kiểu Đức cho đội tuyển xứ Chùa vàng trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu vô địch Tiger Cup.

 

HLV người Đức yêu cầu các tuyển thủ Thái Lan phải đến tập đúng giờ, không được trêu đùa khi tập luyện và mặc trang phục thi đấu cho nghiêm chỉnh. Ông cũng yêu cầu các cầu thủ tắt máy điện thoại di động trong thời gian nghỉ sau buổi tập.

Vào buổi tối, ông cũng yêu cầu các cầu thủ không được uống bia rượu và chơi bài, đồng thời phải tắt đèn đi nghủ vào 22h. Các cầu thủ hoặc phải tuân thủ kỷ luật, hoặc phải chia tay đội tuyển, ông kiên quyết.

HLV Siegried Held nhấn mạnh đến chuyện kỷ luật trong đội tuyển cũng bởi vì đa phần các tuyển thủ Thái Lan hiện nay đều còn rất trẻ. Từ nay đến Tiger Cup 2004, đội tuyển Thái Lan còn phải thi đấu với Yemen tại Bangkok ngày 17/11 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2006 và đấu giao hữu với Đức ngày 21/12.

 

-Nguồn Internet-

Ảnh trong bài
  •  Thái lan chuẩn bị cho Tiger Cup 2004 (03/11/2004)