Họp Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam

Buổi họp nhằm báo cáo, xin ý kiến của Lãnh đạo Uỷ ban TDTT và các thành viên trong Ban tổ chức về các công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm. Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam là một trong những dịp để toàn Ngành nhìn lại những chặng đường lịch sử đã qua, từ đó định hướng để phát triển nền thể dục thể thao nước nhà trong thời gian tới.

Chiều 01/03/2006, Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam đã họp tại Uỷ ban TDTT. Tham dự buổi họp có 2 Phó chủ nhiệm Uỷ ban TDTT: đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ và đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái -Trưởng ban tổ chức Lễ kỷ niệm cùng các thành viên trong Ban tổ chức. 

Buổi họp nhằm báo cáo, xin ý kiến của Lãnh đạo Uỷ ban TDTT và các thành viên trong Ban tổ chức về các công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm như: Chương trình, công tác khen thưởng 60 năm, các nội dung ấn phẩm tuyên truyền và công tác chuẩn bị cho cuộc thi tìm hiểu 60 năm ngày thể thao Việt Nam. 

Theo báo cáo của các thành viên Ban tổ chức, hầu hết các công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Dự kiến Lễ kỷ niệm sẽ diễn ra cả ngày 24/03/2006 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế số 11, Lê Hồng Phong, Hà Nội. Mở đầu chương trình là màn văn nghệ của cán bộ, công chức viên chức ngành TDTT chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam. Tiếp đó, là các bài diễn văn khai mạc của Bộ trưởng, phát biểu của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quyết định khen thưởng của các cá nhân, tập thể nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam (Bằng khen của Thủ tướng), Quyết định khen thưởng của Bộ trưởng, chủ nhiệm Uỷ ban TDTT cho khối tài trợ đã có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà, tham quan Bảo tàng Olympic Việt Nam tại Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình... Để chào mừng Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thể thao, Uỷ ban TDTT cũng tổ chức nhiều hoạt động thể thao thi đấu giao hữu cho các cán bộ, công chức, viên chức của Ngành như Giải Cầu lông, Quần vợt.

Về công tác tuyên truyền, Ngành đã phát hành các ấn phẩm (sách văn bản các vị Lãnh đạo Đảng, nhà nước chỉ đạo TDTT 60 năm qua , áp phích tuyên truyền), hoàn thành phim truyền thống 60 năm ngày thể thao Việt Nam, tuyên truyền các bộ phim mang chủ đề Bác Hồ với TDTT tới 64 tỉnh, thành trên toàn quốc. Cuộc thi "tìm hiểu 60 năm Thể dục thể thao vì sự nghiệp dân cường nước thịnh" cũng được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Dự kiến Lễ trao thưởng cuộc thi sẽ diễn ra trong ngày tổ chức Lễ kỷ niệm. Cũng trong dịp Lễ kỷ niệm này, nhiều hoạt động chào mừng sẽ diễn ra như Giải Bóng chuyền các CLB mạnh toàn quốc tại Nam Định, phát hành các ấn phẩm đặc biệt với nhiều tư liệu quý hiếm...

Sau khi nghe báo cáo của các thành viên trong Ban tổ chức, đồng chí Huỳnh Vĩnh Ái Trưởng ban tổ chức đã có ý kiến chỉ đạo các thành viên, đơn vị tập trung triển khai công tác chuẩn bị để Lễ kỷ niệm diễn ra theo đúng tiến độ, trang trọng và tiết kiệm. Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam là một trong những dịp để toàn Ngành nhìn lại những chặng đường lịch sử đã qua, từ đó định hướng để phát triển nền thể dục thể thao nước nhà trong thời gian tới.

 

V.A

Ảnh trong bài
  • Họp Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thể thao Việt Nam