Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ngành TDTT qua các thời kỳ.

Nói đến sự phát triển của Thể thao Việt Nam trong 60 năm qua không thể không nhắc tới sự đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh và các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành TDTT. Nhân dịp chào mừng 60 năm ngày thành lập Ngành, sáng 13/03/2006, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã có buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ngành TDTT qua các thời kỳ.

Nói đến sự phát triển của Thể thao Việt Nam  trong 60 năm qua không thể không nhắc tới sự đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh và các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành TDTT. Nhân dịp chào mừng 60 năm ngày thành lập Ngành, sáng 13/03/2006, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã có buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ngành TDTT qua các thời kỳ. 

Tới dự buổi Lễ có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái; Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Trọng Hỷ; Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Huỳnh Vĩnh Ái cùng các đ/c Lê Đức Chỉnh, Tạ Quang Chiến, Lê Bửu nguyên là Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; đ/c Hà Quang Dự, nguyên Bộ trưởng chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; các đồng chí nguyên là Phó Tổng cục trưởng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT; các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam qua các thời kỳ và đại diện các Vụ, đơn vị chức năng của Uỷ ban TDTT.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái đã thay mặt ban cán sự Đảng, lãnh đạo Uỷ ban TDTT bày tỏ biết sự biết ơn chân thành đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ngành TDTT qua các thời kỳ. Trong suốt 60 năm qua Ngành TDTT dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đã không ngừng phát triển có được thành tích ngày hôm nay, có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ngành TDTT. Ngay cả khi đã nghỉ hưu, ngành TDTT vẫn luôn nhận được sự quan tâm đóng góp, ý kiến của các đồng chí. 

Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT  Lê Đức Chỉnh đánh giá cao sự lớn mạnh của Thể thao nước nhà, thể hiện bằng việc không ngừng vươn xa ra đấu trường châu lục và quốc tế. Nguyên Tổng cục trưởng cũng mong muốn ngoài việc phát triển thể thao thành tích cao, Ngành TDTT cũng phải quan tâm hơn đến thể dục thể thao quần chúng. Nguyên Tổng cục trưởng cũng hy vọng những năm tới Ngành TDTT sẽ phát triển về mọi mặt, đi lên cùng những ngành khác của cả nước.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã cảm ơn những ý kiến đóng góp chân tình của các đồng chí  nguyên là lãnh đạo Ngành và gửi tới các đồng chí những bó hoa tươi thắm. Kết thúc buổi gặp mặt, thay mặt Ngành TDTT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Nguyễn Danh Thái đã trao bức trướng chúc mừng nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT  Lê Đức Chỉnh thượng thọ 90 tuổi.

Bài và ảnh TT

 

Ảnh trong bài
  • Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ngành TDTT qua các thời kỳ.