Thể thao Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Thể dục Thể thao, đón nhận cờ thi đua của Chính phủ và danh hiệu "Anh hùng lao động"

Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao; ông Nguyễn Quốc Triệu - Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Uỷ ban Olympic Việt Nam, Giám đốc Sở Thể dục Thể thao Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức buổi Lễ. Tới dự buổi Lễ còn có các vị đại biểu, đại diện các Ban, Ngành, đoàn thể của Trung ương, các lãnh đạo Ngành Thể dục Thể thao qua các

Chiều 24/3/2006, tại Nhà hát lớn, Sở Thể dục Thể thao Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi khi Thể thao Hà Nội đón nhận cờ thi đua của Chính phủ và danh hiệu "Anh hùng lao động". Tới dự buổi lễ có Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái - Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục Thể thao; ông Nguyễn Quốc Triệu - Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký  Uỷ ban Olympic Việt Nam, Giám đốc Sở Thể dục Thể thao Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức buổi Lễ. Tới dự buổi Lễ còn có các vị đại biểu, đại diện các Ban, Ngành, đoàn thể của Trung ương, các lãnh đạo Ngành Thể dục Thể thao qua các thời kỳ, đại diện các Vụ, đơn vị chức năng trực thuộc Uỷ ban Thể dục Thể thao; các đồng chí lãnh đạo Sở TDTT các tỉnh bạn, các đồng chí đại biểu các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể của thành phố Hà Nội, các lãnh đạo Sở Hà Nội qua các thời kỳ và có sự góp mặt của các đại biểu, lực lượng VĐV, HLV, chuyên gia quốc tế các môn thể thao, các trọng tài, cán bộ ngành TDTT Thủ đô...

Nhân buổi lễ kỷ niệm, Chủ tịch nước Trần Đức Lương đã gửi lẵng hoa chúc mừng ngành Thể dục Thể thao Thủ đô Hà Nội.

Tại buổi lễ, ông Hoàng Vĩnh Giang đã báo cáo tóm tắt công tác phát triển trong những năm qua của sự nghiệp thể dục thể thao Thủ đô. Theo báo cáo, TDTT Việt Nam nói chung và Thủ đô nói riêng đã trải qua chặng đường đầy gian nan thử thách nhưng rất đáng tự hào. Nổi bật là sự kiện đăng cai tổ chức thành công SEA Games 22 đã đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về cả chất lượng và số lượng của Ngành TDTT Thủ đô nói riêng và TDTT cả nước nói chung, đã để lại một dấu ấn lịch sử trong lòng các bạn bè quốc tế. Tiếp tục phát huy thành tích, ngành Thể dục Thể thao Thủ đô quyết tâm phấn đấu luôn là lá cờ đầu của toàn quốc về thể thao quần chúng và thể thao thành tích cao, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, văn hoá xã hội mà Đảng, Nhà nước, Thành Uỷ và UBND thành phố Hà Nội, Uỷ ban Thể dục Thể thao giao phó. 

Thay mặt Thành uỷ, UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Triệu đã tặng cờ thi đua của Chính phủ cho Sở Thể dục Thể thao Hà Nội.

Ông Nguyễn Quốc Triệu đã chúc mừng ông Hoàng Vĩnh Giang vừa nhận danh hiệu "Anh hùng lao động". Ông Hoàng Vĩnh Giang là người đầu tiên của Ngành được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý ấy. Đó là phần thưởng xứng đáng đối với con người đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp phát triển TDTT của Hà Nội nói riêng và của ngành nói chung.

HX

Ảnh trong bài
  • Thể thao Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Thể dục Thể thao, đón nhận cờ thi đua của Chính phủ và danh hiệu "Anh hùng lao động"