Giải Bắn súng Đại hội TDTT toàn quốc: Cuộc rượt đuổi của các đơn vị mạnh (23/08/2006)

Như tin đã đưa, sáng qua 22/8, tại trường bắn Trung tâm HLTT Quốc gia I (Nhổn) Từ Liêm, Hà Hội đã diễn ra Lễ khai mạc giải Bắn súng toàn quốc lần thứ 42. Tham dự giải có 220 VĐV đến từ 10 đơn vị trong cả nước. Các VĐV sẽ tranh tài ở 48 nội dung cho cả nam và nữ.

Như tin đã đưa, sáng qua 22/8, tại trường bắn Trung tâm HLTT Quốc gia I (Nhổn) Từ Liêm, Hà Hội đã diễn ra Lễ khai mạc giải Bắn súng toàn quốc lần thứ 42. Tham dự giải có 220 VĐV đến từ 10 đơn vị trong cả nước. Các VĐV sẽ tranh tài ở 48 nội dung cho cả nam và nữ.

 

Ngay sau Lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu 2 nội dung là: súng trường nằm bắn nữ 60 viên và súng hơi nam 60 viên. Xứng danh là đơn vị có phong trào Bắn súng phát triển mạnh, Bộ công an đã giành HCV đồng đội. HCB và HCĐ cá nhân cũng thuộc về đoàn của họ với các VĐV lần lượt là Phạm Văn Thịnh và Nguyễn Mạnh Tường. Tuy nhiên, Trần Quốc Cường (Hải Dương) đã xuất sắc vượt qua 2 VĐV trên mang tấm HCV cá nhân đầu tiên về cho Hải Dương ở nội dung này. Đây là tấm HCV thứ 4 mà đoàn Hải Dương giành được tại Đại hội.

 

 

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ở nội dung súng trường nằm bắn 60 viên của nữ, 3 VĐV Quân đội đã xuất sắc vượt qua các đội tuyển mạnh là Hà Nội, Hải Dương và Hải Phòng giành HCV đồng đội (với tổng số điểm là 1736), trong đó có sự đóng góp không nhỏ của xạ thủ Nguyễn Thị Hiền (HCV cá nhân với 590 điểm). Như vậy, hiện nay trong bảng xếp hạng thành tích của Đại hội, Quân đội đã có tổng số 20 HCV.

Những ngày tiếp theo chắc chắn sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn giữa các đơn vị mạnh như: Hà Nội, Quân đội, Hải Phòng, Hải Dương... Với dàn VĐV có phong độ thi đấu ổn định, Quân đội hy vọng sẽ giành được nhiều HCV và quyết tâm vượt qua vị trí thứ 3 hiện nay trong bảng xếp hạng chung tại Đại hội.

 

T. Lan


Ảnh trong bài
  •  Giải Bắn súng Đại hội TDTT toàn quốc: Cuộc rượt đuổi của các đơn vị mạnh (23/08/2006)