Niềm an ủi cho Malaysia

Trận tranh HCĐ này, Malaysia và Myanmar đã chơi nhiệt tình, cống hiến và đẹp mắt. Đây là món quà an ủi cho Malaysia. Đối với Myanmar thì đây là giải Tiger Cup mà họ chơi rất hay, nhưng để thành công thì họ cần phải có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu hơn nữa.

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu. Myanmar chủ động chơi tấn công còn Malaysia thì chơi phòng ngự phản công. Phút 15 của trận đấu, Mohd Khalid (25) phá bẫy việt vị, đi bóng qua thủ môn Myanmar mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 6 của Khalid tại Tiger Cup. Sau bàn thua, các cầu thủ Myanmar tràn lên tấn công, đội trưởng Mio Win sút xa tuyệt đẹp, nhưng bóng lại chạm xà ngang bật ra ngoài. Tiếp đến, Soe Myat Min cũng sút bóng trúng xà ngang trong khi thủ môn của Malaysia đã bó tay đứng nhìn. Hiệp hai của trận đấu là những pha hãm thành liên tiếp của Myanmar. Những nỗ lực của Myanmar cũng được đền đáp bằng bàn san bằng tỷ số của Soe Myat Min(7) ở phút 52 của trận đấu.
Niềm vui của Myanmar chưa được bao lâu thì đúng 3 phút sau, tiền đạo được đưa vào hiệp hai của Malaysia đã toả sáng. Mohd Nor (23) đã hoàn tất pha phản công sắc bén nâng tỷ số trận tranh HCĐ lên 2-1. Trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, mặc dù liên tục cố gắng tấn công, nhưng Myanmar không thể san bằng tỉ số.
Trận tranh HCĐ này, Malaysia và Myanmar đã chơi quyết liệt, cống hiến, đẹp mắt. Và chiếc HCĐ Tiger Cup chỉ là món quà an ủi cho Malaysia. Còn đối với Myanmar thì đây là giải Tiger Cup mà họ chơi rất hay, nhưng để thành công thì họ cần phải có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu hơn nữa.

Hoa Vinh
 

Ảnh trong bài
  •  Niềm an ủi cho Malaysia