Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V – 2006: Cầu mây hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn (11/09/2006)

Giải Cầu mây Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V – 2006 có sự góp mặt của 11 đoàn với tống số 154 VĐV thi đấu ở 8 nội dung: Đồng đội nam, nữ; Đôi nam, nữ; Đồng đội đôi nam, nữ; Đội tuyển nam, nữ.

Giải Cầu mây Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V – 2006 có sự góp mặt của 11 đoàn với tống số 154 VĐV thi đấu ở 8 nội dung: Đồng đội nam, nữ; Đôi nam, nữ; Đồng đội đôi nam, nữ; Đội tuyển nam, nữ.

 

Ngày 10/9, Lễ  khai mạc giải Cầu mây đã chính thức khởi tranh tại NTĐ tỉnh Đồng Nai. Đến dự có ông Trần Văn Quỳnh - Vụ trưởng Vụ TTTTC II, Uỷ ban TDTT; ông Nguyễn Xuân Thảo – Giám đốc Sở TDTT Đồng Nai, trưởng BTC giải; ông Hà Khả Luân, PGĐ Sở TDTT Hà Nội; ông Nguyễn Xuân Hạnh - Trưởng bộ môn Cầu mây, Bóng ném Uỷ ban TDTT cùng  đông đảo khán giả thành phố Biên Hòa.

 

Ngay trong Lễ khai mạc đã diễn các trận đấu vòng loại nội dung Đồng đội nam, nữ. Các trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, quyết liệt với nhiều tình huống gay cấn. Ông Nguyễn Xuân Hạnh - Trưởng bộ môn Cầu mây Uỷ ban TDTT, Phó trưởng BTC cho biết: ở Giải lần này, trình độ chuyên môn, kỹ thuật cũng  như kinh nghiệm thi đấu của các đội có sự đồng đều, do đó, các trận đấu sẽ căng thẳng và nhiều kịch tính.

 

Trong trận đối đầu giữa Hà Nội và các đoàn mạnh khác như: Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh luôn ở trạng thái căng thẳng và hấp dẫn đến phút chót. Các đội đều phải phân thắng – thua bằng những sec đấu tie-break.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, các trung tâm Cầu mây mạnh như: Hà Nội, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa sẽ là những ứng cử viên cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, bên cạnh đó sẽ còn nhiều bất ngờ được tạo ra bởi các đội như Sóc Trăng, Bắc Giang. Giải sẽ kết thúc đến ngày 22/9.

 

Ngọc Quang


Ảnh trong bài
  •  Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ V – 2006: Cầu mây hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn (11/09/2006)