Đại hội TDTT toàn quốc: Cầu mây Hà Nội giành ưu thế tuyệt đối ở nội dung đồng đội (14/09/2006)

Sáng ngày thi đấu thứ 3 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng ở nội dung đồng đội nam, nữ. Đoàn Hà Nội với sự vượt trội về trình độ và bản lĩnh thi đấu đã giành 2 vị trí đứng đầu.

Sáng ngày thi đấu thứ 3 đã diễn ra những trận đấu cuối cùng ở nội dung đồng đội nam, nữ. Đoàn Hà Nội với sự vượt trội về trình độ và bản lĩnh thi đấu đã giành 2 vị trí đứng đầu.

 

Không gặp nhiều khó khăn trước các đội khác (ngoại trừ một trận đấu phải phân định bằng loạt đá Tie – break khi gặp đội Tp Hồ Chí Minh), đội nam Hà Nội đã giành HCV một cách thuyết phục. Trong trận đấu cuối gặp Sóc Trăng - một đội được đánh giá là yếu hơn, các VĐV Hà Nội đã dễ dàng vượt qua và có một chiến thắng thuyết phục để giành thứ hạng cao nhất.  

 

Ở nội dung đồng đội nữ, các VĐV của Hà Nội cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc khẳg định vị trí số 1 của mình. Giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu, những cô gái Hà Nội đã mang về cho thủ đô tấm HCV thứ hai ở môn Cầu mây

Ông Hà Khả Luân, PGĐ Sở TDTT Hà Nội cho biết: để duy trì vị trí số 1 của mình tại giải lần này Cầu mây Hà Nội đã đặt ra mục tiêu là giành được từ 3 – 4 HCV. Tính đến nay, với 2 tấm HCV đồng đội nam, nữ, đoàn Cầy mây Hà Nội đã hoàn thành được một nửa mục tiêu đề ra.

 

 Bên cạnh đó, cũng phải ghi nhận sự cố gắng vươn lên của các đoàn khác mà tiêu biểu như Thanh Hóa, Đồng Nai. Những trận đấu có sự góp mặt của các đội này luôn mang lại sự hấp dẫn bằng những màn rượt đuổi tỷ số, những pha tấn công đẹp mắt và những tình huống phòng ngự kiên cường. Tuy nhiên, tính chất căng thẳng và quyết liệt của các trận đấu đã dẫn đến nhiều hành vi khong đẹp mắt.

Ở trận đấu giữa Thanh Hóa và  Tp HCM nội dung đồng đội nam, bước vào hiệp tie-break có tính quyết định đến việc giành HCB, các CĐV, VĐV của cả hai đội đã có những hành vi cổ động quá khích và trọng tài đã phải xử lý bằng thẻ đỏ.

Kết quả nội dung đồng đội nam; HCV thuộc về đoàn Hà Nội, HCB thuộc về TP HCM và  HCĐ thuộc về Thanh Hóa. Ở nội dung đồng đội nữ, các VĐV Hà Nội đã giành HCV, Thanh Hóa giành HCB và HCĐ được trao cho Đồng Nai.

Hôm nay, các VĐV tiếp tục bước vào thi đấu nội dung đội tuyển nam, nữ.

Ngọc Quang

 


Ảnh trong bài
  •  Đại hội TDTT toàn quốc: Cầu mây Hà Nội giành ưu thế tuyệt đối ở nội dung đồng đội (14/09/2006)