Giải Cầu lông các đồng chí lãnh đạo Hà Nội mở rộng lần XI tranh cúp Ciputra lần I.

Tham dự giải lần này có 113 VĐV (94 nam và 19 nữ) của 13 đoàn đền từ các quận huyện, cơ quan đơn vị Trung Ương địa phương đóng trên địa bàn Tp. Hà Nội. Ngoài ra, còn có 2 đoàn Quảng Ninh, Bắc Ninh cùng tham dự giải năm nay.

Nhằm thực hiện và hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", tạo không khí phấn khởi trong xã hội, đồng thời để nâng cao sức khoẻ và động viên phong trào tập luyện TDTT trong lực lượng lãnh đạo cũng như giao lưu, học hỏi giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh bạn, Sở TDTT Hà Nội phối hợp với CLB Cầu lông Hà Nội tổ chức giải Cầu lông các đồng chí lãnh đạo Tp Hà Nội mở rộng lần XI năm 2007 tranh cúp Ciputra lần I.

Tham dự giải lần này có 113 VĐV (94 nam và 19 nữ) của 13 đoàn đền từ các quận huyện, cơ quan đơn vị Trung Ương địa phương đóng trên địa bàn Tp. Hà Nội. Ngoài ra, còn có 2 đoàn Quảng Ninh, Bắc Ninh cùng tham dự giải năm nay.

Bên cạnh việc tập đoàn Ciputra là đơn vị tài trợ cho CLB Cầu lông Hà Nội và hỗ chợ cho các VĐV của CLB đi tập huấn và thi đấu nước ngoài, năm nay, tập đoàn Ciputra cũng đã tài trợ cho giải đấu này. Theo đại diện của tập đoàn khẳng định, tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành với giải đấu trong những năm tiếp theo. Giải sẽ được thi đấu trong vòng 1 ngày (28/3) và áp dụng luật thi đấu ban hành năm 2006.  

 

Thế Thiện

Ảnh trong bài
  • Giải Cầu lông các đồng chí lãnh đạo Hà Nội mở rộng lần XI tranh cúp Ciputra lần I.