Hội thao các dân tộc thiểu số tỉnh Phú Yên năm 2007

Tham dự Hội thao có hơn 170 VĐV (45 VĐV nữ) của 05 huyện: Sơn Hoà, Đồng Xuân, Sông Hinh, Phú Hoà và Tây Hoà. Các VĐV đã tranh tài ở 07 nội dung: Bắn nỏ, Việt dã, Bóng đá (07 người), Bóng chuyền, Chạy Cà kheo, Kéo co và Đẩy gậy

 

Trong 02 ngày (17 và 18/4), tại thị trấn Củng Sơn - huyện Sơn Hoà, Sở TDTT Phú Yên phối hợp với Ban dân tộc tôn giáo tỉnh và UBND huyện Sơn Hoà tổ chức thành công Hội thao các dân tộc thiểu số tỉnh Phú Yên năm 2007.

 

Tham dự Hội thao có hơn 170 VĐV (45 VĐV nữ) của 05 huyện: Sơn Hoà, Đồng Xuân, Sông Hinh, Phú Hoà và Tây Hoà. Các VĐV đã tranh tài ở 07 nội dung: Bắn nỏ, Việt dã, Bóng đá (07 người), Bóng chuyền, Chạy Cà kheo, Kéo co và Đẩy gậy.

 

Chung cuộc huyện Sơn Hoà đã giành giải nhất toàn đoàn; đứng thứ 2 là  huyện Đồng Xuân và  huyện Sông Hinh giành giải ba.

 

Đây là sân chơi TDTT được tổ chức hàng năm tại các huyện và ở tỉnh 02 năm tổ chức 01 lần phục vụ cho đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh. Qua đây, những tài năng thể thao sẽ được tuyển chọn để chuẩn bị tham gia thi đấu tại Hội thao các dân tộc thiểu số toàn quốc năm 2007( (khu vực 2 - tổ chức tại Bình Phước sắp đến).                 

Trần Vỹ (Sở TDTT Phú Yên)

 

 

         

Ảnh trong bài
  • Hội thao các dân tộc thiểu số tỉnh Phú Yên năm 2007