Công an Hải Phòng: Đơn vị tích cực trong phong trào TDTT

Vừa qua, tại Hội trường Công an thành phố Hải Phòng, Lễ khai mạc lớp tập huấn công tác Điều lệnh - Quân sự - Võ thuật - TDTT năm 2007 đã diễn ra với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Cục X15 - Bộ Công an; Ban giám đốc Công an thành phố Hải Phòng; đồng chí Ngô Duy Hổ - Giám đốc Sở TDTT Hải Phòng và lãnh đạo các phòng, ban thuộc Công an thành phố, Công an các quận, huyện, thị - Đối tượng tham dự khoá học.

Vừa qua, tại Hội trường Công an thành phố Hải Phòng, Lễ khai mạc lớp tập huấn công tác Điều lệnh - Quân sự - Võ thuật - TDTT năm 2007 đã diễn ra  với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Cục X15 - Bộ Công an; Ban giám đốc Công an thành phố Hải Phòng; đồng chí Ngô Duy Hổ - Giám đốc Sở TDTT Hải Phòng và lãnh đạo các phòng, ban thuộc Công an thành phố, Công an các quận, huyện, thị - đối tượng tham dự khoá học. 

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Ngô Duy Hổ - Giám đốc Sở TDTT Hải Phòng cho biết: Trong những năm qua, Công an thành phố Hải Phòng đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển phong trào TDTT của toàn thành phố. Bên cạnh việc giữ gìn trật tự an ninh đem lại sự bình yên cho địa bàn, Công an thành phố Hải Phòng đã không ngừng nâng cao thành tích thể thao của đơn vị. Việc tổ chức thành công nhiều giải thể thao cho cán bộ trong ngành Công an thành phố cũng như bổ sung lực lượng VĐV xuất sắc đã được lãnh đạo UBND thành phố đánh giá cao. Hy vọng, trong thời gian tới Công an Hải Phòng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở TDTT Hải Phòng trong lĩnh vực thể thao quần chúng cũng như thể thao thành tích cao.

Cũng nhân dịp này, được sự uỷ nhiệm của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, đ/c Ngô Duy Hổ đã trao tặng Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Thể dục - Thể thao” cho đại tá Đỗ  Hữu Ca - Phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, đồng thời trao tặng Cờ thi đua  xuất sắc, giấy khen cho 6 đơn vị cùng 9 cá nhân của Công an thành phố đã có những đóng góp tích cực trong phong trào Thể dục thể thao năm 2006.

 

Việt Phương

Ảnh trong bài
  • Công an Hải Phòng: Đơn vị tích cực trong phong trào TDTT