Náo nức giải bóng đá TTVN Hà Nội lần VI

"Giải bóng đá TTVN là một giải thường niên của Mạng Trái Tim Việt Nam, được tổ chức 02 lần trong một năm. Giải lần thứ nhất của năm diễn ra vào tháng 3 và giải lần thứ hai thường diễn ra vào đầu tháng 10"

Ba năm đã trôi qua. Cho đến thời điểm này. Giải bóng đá TTVN khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã đi tới lần tổ chức thứ 6. Sáu lần tổ chức với rất nhiều những buồn vui hẳn đã để lại trong lòng các cầu thủ và những người hâm mộ những kỷ niệm khó mờ phai. 16 đội bóng của giải lần này đã trải qua ngày thi đấu đầu tiên vào ngày chủ nhật, 10/10/2004. Sẽ có những đội bóng tiến sâu hơn vào giải để đăng quang vào một ngày giữa tháng 11 tới. Sẽ có những người xuất sắc nhất nâng trên tay chiếc cúp vàng vô địch. Sẽ có thể có những nụ cười hồ hởi trên những gương mặt đẫm mồ hôi sau những hiệp bóng căng thẳng, sau những derby quyết định. Cũng có thể sẽ thấp thoáng cả những nét mặt buồn bã bởi chức vô địch chỉ có một. Nhưng điều đáng kể nhất sẽ là điều ai cũng mong ước và tin tưởng: “16 đội tuyển tham dự sẽ là mười sáu niềm tin chiến thắng. Là 16 niềm vui sẽ được nhân lên. Và chiếc Cup chiến thắng sẽ được trao tay nhau trong tình than ái và những nụ cười bạn bè hồ hởi. Đó là thành công của giải đấu”

Giải bóng đá TTVN từ trước đến nay vẫn là một hoạt động offline quan trọng và thu hút nhiều thành viên tham dự không kém một hoạt động lớn nào của diễn đàn. Lần này, hình như, bên cạnh cái nóng của các cuộc tỉ thí, tranh tài còn là nét vui tươi của không khí chung khi Hà Nội còn nguyên những dư âm của ngày kỉ niệm giải phóng thủ đô rộn rã. Có lẽ vì thế mà ta bắt gặp những lời này: “Trong tiết trời thu HN đẹp dịu dàng này, những cuộc tranh tài nảy lửa sẽ bớt phần căng thẳng đi. Tính gay cấn của những trận đấu sẽ được xoa dịu bằng niềm vui giao lưu và họp mặt của các thành viên trong diễn đàn. Những bất ngờ thú vị càng làm cho những men vui hạnh phúc giữa trời thu HN thêm phần lãng mạn”

“Ngày 14/11/04 sẽ là ngày bế mạc giải đấu. Và đó sẽ là ngày chiến thắng của tất cả các đội tuyển tham dự. Của các bạn cổ động viên nhiệt tình trong sáng. Đó sẽ là bữa tiệc lớn của TTVNOnline”

Năm chủ nhật tiếp theo đây sẽ là thời gian để chúng ta đi cùng giải đấu lần 6 và cầu thủ của 16 đội bóng. Reporter sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất từ sân Quán Thánh, Hà Nội. Và hy vọng, các bạn cổ động viên nhiệt thành sẽ là những bình luận viên xuất sắc nhất với những nguồn thông tin sống động và trực tiếp.

Theo Trái tim Việt nam
 

Ảnh trong bài
  • Náo nức giải bóng đá TTVN Hà Nội lần VI