Cuộc đi bộ "Cùng Samsung góp tay xoa dịu nỗi đau da cam" Màu xanh ngập đường phố Sài Gòn!

Đó là cảm nhận của VĐV không chuyên tham gia cuộc đi bộ từ thiện "Cùng Samsung góp tay xoa dịu nỗi đau da cam" diễn ra vào sáng nay, 24-10 trước dinh Thống Nhất -TPHCM.

Bắt đầu từ 6 giờ sáng, những chiếc áo xanh từ khắp các nẻo đường đổ về khu vực trung tâm TPHCM và chưa đầy một giờ sau toàn khu vực dinh Thống Nhất- Lê Duẩn - Đồng Khởi - Tôn Đức Thắng tràn ngập một biển người cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Ngay sau khi kết thúc cuộc đi bộ, đại diện công ty SamSung đã trao số tiền 300 triệu đồng (trước đó SumSung đã tạm ứng trước 200 triệu tại buổi văn nghệ từ thiện Đêm Trắng) cho anh Huỳnh Sơn Phước - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ bổ sung vào chương trình "Góp tay xoa dịu nỗi đau da cam" của báo Tuổi Trẻ.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã quyên góp được 59.278.000 đồng do các cá nhân đơn vị đóng góp tại cuộc đi bộ từ thiện .

Thêm một nghĩa cử đầy tình người nữa là 10 đơn vị có thành tích cao tại cuộc đi bộ cũng đã tình nguyện đóng góp số tiền 30 triệu đồng vào Qũi góp tay xoa dịu nỗi đau da cam của báo Tuổi Trẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Young Hoon Chung - tổng giám đốc công ty điện tử SumSung Vina nhấn mạnh: "Hiện nay, Góp tay xoa dịu nỗi đau da cam là chủ đề được quan tâm nhiều nhất, thể hiện sự kế thừa tinh thần tương thân tương ái- một truyền thống của người VN. Kết hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức họat đồng này, SamSung đã và đang chứng tỏ sự cam kết của chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp cho xã hội và cộng đồng".

Nguồn Internet
 

Ảnh trong bài
  •  Cuộc đi bộ "Cùng Samsung góp tay xoa dịu nỗi đau da cam" Màu xanh ngập đường phố Sài Gòn!