Giải Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Vĩnh Phúc năm 2007

Từ ngày 12 đến 14/9, Sở TDTT Vĩnh Phúc tổ chức giải Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Vĩnh Phúc năm 2007 tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là giải được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong nhân dân, nhất là trong cán bộ CNVC các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 12 đến 14/9, Sở TDTT Vĩnh Phúc tổ chức giải Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Vĩnh Phúc năm 2007 tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là giải được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong nhân dân, nhất là trong cán bộ CNVC các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tham dự giải có 110 VĐV đến từ 9 huyện, thị và 15 cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tranh tài ở các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. So với những lần tổ chức trước, giải năm nay có số VĐV đông hơn và những đơn vị có phong trào xuất sắc như: Sở Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng Công thương, Sở Công nghiệp, Bưu điện tỉnh... đã góp phần làm cho giải đấu thêm hấp dẫn và quyết liệt hơn. Giải đấu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.

Sáng nay (14/9), các VĐV bước vào phần thi nội dung đơn nam, đơn nữ của cả hai môn Bóng bàn và Cầu lông. Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra cùng ngày.

 

Nguyễn Gia Huy (Sở TDTT Vĩnh Phúc)

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Vĩnh Phúc năm 2007