Sổi nổi các hoạt động chào mừng Ngày truyền thống ngành TDTT

Trải qua 62 năm xây dựng và trưởng thành, ngành  TDTT đã, đang có những bước nhảy vọt để vươn tới những đỉnh cao. Bên cạnh những thành tích xuất sắc, những bộ huy chương quý giá mà các VĐV Việt Nam giành được tại các đấu trường khu vực, châu lục và quốc tế, đã góp phần làm rạng rỡ thêm danh tiếng Việt Nam trên trường quốc tế. Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thành lập ngành TDTT (27/3/1946-27/3/2008), khắp các địa phương trong cả nước đã tổ chức mít tinh và nhiều hoạt động TDTT sôi nổi.

Tại Long An: buổi mít tinh được tổ chức trọng thể tại Sở TDTT với sự tham dự của gần 130 đại biểu gồm BGĐ Sở, lãnh đạo Phòng Văn hoá Thông tin Thể thao, Trung tâm Văn hoá Thể thao các huyện, thị... ông Vũ Đình Hà - Giám đốc Sở TDTT Long An đã ôn lại truyền thống của ngành trong 62 năm qua. Với biết bao khó khăn, thách thức, ngành TDTT Long An đã không ngừng vươn lên và đạt được những thành tích đáng biểu dương, góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển nền TDTT nước nhà.

Cũng trong dịp này, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào TDTT. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng trao cờ thi đua xuất sắc cho huỵện Bến Lức...

Phước Vẹn

Ảnh trong bài
  •  Sổi nổi các hoạt động chào mừng Ngày truyền thống ngành TDTT